Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

BÁN BÚT BI 3 MÀU GIÁ SỈ Ở TP.HCM

Một điều không thể chối cãi trong thời đại công nghệ, thị trường hiện nay là những sản phẩm nào càng tiện lợi thì càng được nhiều người để ý. Từ máy nước nóng đa chức năng cho đến các sản phẩm thông dụng như bút bi, mà trong đó điển hình là chiếc bút bi 3 màu. Một điều không thể chối cãi trong thời đại công nghệ, thị trường hiện nay là những sản phẩm nào càng tiện lợi thì càng được nhiều người để ý. Từ máy nước nóng đa chức năng cho đến các sản phẩm thông dụng như bút bi, mà trong đó điển hình là chiếc bút bi 3 màu.

Bút bi 3 màu là một sản phẩm kết hợp 3 ngòi viết với 3 màu khác nhau, tạo nên tính tiện lợi cho người sử dụng. Không ít các học sinh, sinh viên ở các trường học trên địa bàn TP.HCM cũng như cả nước đang ngày càng có xu hướng sử dụng dòng bút này. Chính vì vậy, đây là cơ hội để các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình thông qua bút bi 3 màu.

Quảng bá thương hiệu qua bút bi 3 màu là như thế nào?

Để có thể mang hình ảnh, thương hiệu đến với bất kể khách hàng nào, việc nhắm đến đối tượng học sinh, sinh viên là một chiến lược đúng đắn. Ở đối tượng này, thương hiệu của công ty chẳng những đến với các bậc phụ huynh mà còn thông qua cả những em học sinh – mầm non tương lai của đất nước.

Bằng cách in gia công tên thương hiệu công ty kèm theo một slogan nho nhỏ, doanh nghiệp đã có thể mang hình ảnh của mình đi khắp mọi miền đất nước. Cách làm này được đánh giá là một trong những cách marketing hiệu quả nhất trong nền kinh tế hiện nay.

Hình thức vô cùng đơn giản. Để có thể giúp bút bi 3 màu của mình đến được tay các em học sinh, doanh nghiệp có thể tặng bút trong các sự kiện, hội thảo, các trò chơi có thưởng,…

Không chỉ có học sinh mà những người trưởng thành cũng là một đối tượng cần lưu ý. Tuy nhiên, đây chỉ là phần số ít bởi những người trưởng thành đa số đều ít sử dụng đến bút bi 3 màu trong công việc. Đối với họ, một cây bút đơn giản cũng có thể giúp ích trong việc ghi chép.

Trung Nguyên Corp – bạn đồng hành cùng doanh nghiệp

Là một trong những cơ sở sản xuất và in gia công bút bi và các sản phẩm khác chuyên nghiệp, Trung Nguyên Corp xứng đáng trở thành người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp. Có đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, Trung Nguyên Corp luôn đảm bảo uy tín về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng dành cho khách hàng.

Với bút bi 3 màu, công ty Trung Nguyên Corp sẵn lòng bán bút bi 3 màu giá sỉ chất lượng. Công ty có một vài thông tin về chi tiết sản phẩm như sau:

Bút bi nhựa 3 ngòi thích hợp in ấn logo quảng cáo, dùng làm quà tặng khuyến mãi...

In ấn: in hình ảnh, logo nhiều màu sắc ở mặt thân bút và cài bút theo yêu cầu...

Đóng gói:

  1. 1 cây/ 1 bao OPP
  2. 50 cây/ hộp giấy
  3. 20 hộp/1000cây/thùng carton:
    + Khối lượng: 11.5kg
    + Kích thước thùng 69cm x 35cm x 23cm (dài/rộng/cao)
  4.  
  5. Thời gian làm mẫu: 2 ngày
  6.   Thời gian làm hàng: 5 ngày sau duyệt mẫu
  7.   Bảo hành: 3 tháng khi chưa sử dụng mà bị hỏng
  8.   Bảo quản: lưu kho bút nơi khô ráo, thoáng mát, luôn để bút nằm ngang (không để đứng)

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu đặt hàng, xin liên hệ theo thông tin sau:

 

Công ty TNHH Trung Nguyên Corp

Địa chỉ: Số 15 Đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

SĐT: 0913 763 229

Email: vien.nq@trungnguyencorp.com.vn

Website: trungnguyencorp.com.vn

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT