Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Xu hướng quà tặng bút chì trong doanh nghiệp cuối năm 2022

Làn sóng sử dụng bút chì trong thời đại hiện nay chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi lẽ, đây là loại bút vô cùng thông dụng với nhiều tính năng vượt trội, có thể đáp ứng nhu cầu ghi chép một cách tối ưu nhất. Chính vì thế, ai cũng cần phải có cho mình một cây bút bên cạnh.
Đón đầu cơn sốt này, doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng từ nhiều mẫu mã bút khác nhau, ngay trong mùa hè năm 2022. Để bạn có thể hiểu hơn về xu hướng tiêu dùng mới trong thời điểm này, hãy theo chân Trung Nguyên để biết thêm chi tiết!

Bài viết liên quan: 
Khám phá những mẫu thiết kế độc đáo của bút gỗ quà tặng
Khám phá những dòng bút dạ quang phổ biến trên thị trường hiện nay
Bút dành cho CEO cao cấp loại tốt giá cực tốt

sử dụng bút chì đang trở nên thịnh hành
Sử dụng bút chì đang dần trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết

1. Các dịp có thể tặng quà doanh nghiệp vào cuối năm
Một trong những sự kiện ý nghĩa để tặng quà doanh nghiệp là ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm thành lập công ty. Đây là một dịp quan trọng để doanh nghiệp nhìn lại quá trình hoạt động và phát triển của mình, cũng như tổng kết lại những thành tựu đã đạt được và đề ra những hướng đi, những chiến lược mới trong tương lai.

Còn gì tuyệt vời hơn khi doanh nghiệp dành tặng những món quà dành cho khách hàng hoặc đối tác, để bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của họ cho sự phát triển của công ty, đồng thời thể hiện mong muốn hợp tác lâu dài. Ngoài ra, dịp cuối năm cũng là một thời điểm thích hợp để các doanh nghiệp ghi nhận và khen thưởng nỗ lực của tập thể nhân viên trong suốt một năm làm việc.

Một món quà nhỏ như quà tặng bút chì từ doanh nghiệp cũng đủ để thể hiện sự quan tâm và khích lệ tinh thần cho nhân viên, giúp họ hài lòng với công việc. Nhờ đó, họ có thêm động lực để đóng góp nhiều hơn cho công ty. Bên cạnh các dịp lễ lớn vào cuối năm như lễ Giáng Sinh, Tết dương lịch hay Tết âm lịch cũng được xem là những thời điểm lý tưởng để tặng quà doanh nghiệp.

Đây được xem là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa để gắn kết tình cảm giữa các doanh nghiệp. Những món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa như bút gỗ, sẽ là một gợi ý đầy tinh tế cho các doanh nghiệp vào những dịp đặc biệt này.

2. Xu hướng dùng bút chì làm quà tặng doanh nghiệp cuối năm 2022

bút chì trung nguyên thân thiện môi trường
Sản phẩm từ Trung Nguyên vô cùng thân thiện với môi trường

 

Quà tặng doanh nghiệp rất đa dạng về mặt hình thức và sản phẩm. Tuy nhiên, một trong những xu hướng hiện nay đó là dùng các loại quà tặng bút chì để gửi đến doanh nghiệp. Những lý do để lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng có thể kể đến như sau:
Loại bút bằng chì có thể dễ dàng tặng kèm với bộ đồ dùng văn phòng cùng với những dụng cụ như tẩy, bút mực, thước kẻ… Bộ quà tặng này rất hữu ích và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.
Đối với việc gia công, doanh nghiệp có thể dễ dàng khắc logo hoặc tên công ty lên thân bút. Đây cũng là một cách để các doanh nghiệp khẳng định và quảng bá thương hiệu của mình.
Đây là một loại dụng cụ văn phòng có tính ứng dụng cao, đặc biệt là đối với nhân viên văn phòng do có thể được linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp như ghi chú, sửa lại thông tin.
Trong nhịp sống đô thị vội vã, nhu cầu về một vật dụng văn phòng cần thiết và tiện lợi ngày càng cao. Nhìn chung có thể thấy, loại vật dụng này đáp ứng được những yêu cầu của thị trường, đồng thời lại có giá thành rẻ, tính đồng đều trong sản xuất cao, ít sai sót trong quá trình gia công.

Hiện nay, quà tặng này đang là một xu hướng được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là các sản phẩm thuộc dòng cao cấp. Sản phẩm bút chì Trung Nguyên được sản xuất bằng nguyên liệu và dây chuyền hiện đại, tiên tiến với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm.
Những dòng sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã và màu sắc, được gia công một cách tinh tế và hoàn hảo để thể hiện rõ ràng thông điệp cũng như cá tính của thương hiệu. Khi lựa chọn sản phẩm tại Trung Nguyên sẽ được tặng theo bộ bao gồm sổ tay, bút, ly... với đa dạng sản phẩm.

3. Điểm qua sản phẩm của Trung Nguyên
3.1. Các dòng bút Trung Nguyên cung cấp
Hiện tại, không chỉ sản phẩm bút chì Trung Nguyên được dùng làm quà tặng đa dạng, mà thương hiệu còn nổi tiếng với nhiều dòng bút được gợi ý sau đây:

bút chì trung nguyên đa dạng mẫu mã
Dòng mẫu mã từ Trung Nguyên cung cấp luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng


Bút bi vòng tay: với thiết kế độc lạ từ nhựa dẻo, sẽ giúp bút không bị gãy và trầy xước. Ngoài ra, đầu bút có nam châm để tránh tình trạng bút bị rớt khi di chuyển. Đây chính là món quà tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích màu sắc trẻ trung.
Bút chì: loại bút này vô cùng thông dụng với giá thành rẻ và những tiện ích vượt trội, giúp đáp ứng nhu cầu ghi chép của người dùng một cách tối ưu.
Bút bi Cello Topball cao cấp: được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì ngòi bút mềm mại, giá thành thấp, mực viết khá đẹp và được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn từ Đức.
Bút “thượng hạng” Montblanc: không phải ai cũng có thể sở hữu loại bút này. Từng chiếc bút Montblanc đều phải trải qua hàng ngàn tiêu chuẩn gắt gao trước khi đến tay người dùng.
Bút dạ quang: đây là loại bút chuyên sử dụng để đánh dấu, tô màu văn bản tùy theo từng tình huống khác nhau.
Bút gỗ: được sản xuất từ nhiều loại gỗ chất lượng, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời cho người dùng.
Để tìm hiểu, quý doanh nghiệp có thể xem cụ thể chất liệu cũng như báo giá ngay tại danh mục sản phẩm quà tặng.

3.2. Giá thành
Hiện nay, trên thị trường đã cho lên kệ rất nhiều sản phẩm từ bút chì cực kỳ đa dạng mẫu mã. Chính vì lẽ đó, mức giá sẽ dao động tùy vào chất lượng thương hiệu, kích thước, kiểu dáng của từng loại bút đề ra. Với mục đích sử dụng khác nhau, giá thành của các loại bút này sẽ rơi vào vài chục cho đến vài trăm đồng.
Kiểu dáng thiết kế độc đáo chính là nhân tố khiến giá thành sản phẩm được đề cao hơn bao giờ hết. Đối với những sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng, cùng với thiết kế tinh xảo nhờ các hoa văn và họa tiết bắt mắt, chắc chắn sẽ sở hữu giá thành cao hơn những cây bút thông thường.

3.3. Ưu đãi

mua bút chì trung nguyên với nhiều ưu đãi
Mua bút chì với số lượng nhiều để được hưởng ngay ưu đãi

 

Đừng lo lắng khi bút chì Trung Nguyên đã ở đây! Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và gia công quà tặng cho doanh nghiệp. Với kinh nghiệm dồi dào và niềm đam mê cháy bỏng, Trung Nguyên đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

Hơn thế nữa, chúng tôi luôn đưa ra nhiều mức ưu đãi, khi doanh nghiệp bạn mua càng nhiều sản phẩm của chúng tôi. Hứa hẹn rằng, với nhiều dòng sản phẩm bút chất lượng cao, sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Ngoài ra, khi in ấn với số lượng lớn, Trung Nguyên sẵn sàng nhận thiết kế và in logo theo mong muốn của khách hàng để làm quà tặng.

Hy vọng rằng, qua bài viết dưới đây, bạn đã phần nào hiểu hơn về những sản phẩm quà tặng từ bút chì trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đơn vị để mua bút uy tín với giá thành hợp lý, thì Trung Nguyên chính là điểm dừng chân hoàn hảo cho bạn. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi, để mang những món quà tuyệt vời đến tay người nhận?

 
Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT