Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Bút dành cho CEO cao cấp loại tốt giá cực tốt

Có thể nói, bút dành cho CEO cao cấp là một trong những loại bút được giới doanh nhân, CEO ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng, đâu phải chỉ có họ mới được sử dụng.

Đành rằng, đối tượng mà nhà sản xuất bút dành cho CEO nhắm đến là những người thành đạt, đĩnh đạc và có vị thế trong xã hội. Chính cái tên đã nói lên điều đó và giá thành của loại bút này cũng không hề rẻ. Song, cũng như các loại đồ dùng khác, dù có đối tượng mục tiêu nhưng những người khác vẫn có thể sử dụng, miễn là người đó cảm thấy thích và phù hợp với nhu cầu của mình.

Đối với các đối tượng sử dụng ngoài CEO, doanh nhân, thì bút dành cho CEO chủ yếu được dùng để làm quà tặng. Một phần vì thiết kế bên ngoài của loại bút này. Do được sản xuất dành cho các doanh nhân nên bút CEO thuộc dòng bút bi cao cấp, có kiểu dáng sang trọng, quý phái với độ bền cao. Ngòi bút viết êm, bền và không bị tắc mực. Phần khác, nó được dùng làm quà tặng vì chính cái tên bút CEO. Khi dùng loại bút này làm quà tặng, người tặng có thể gửi gắm thông điệp “Chúc thành công trong cuộc sống” đến người được tặng. Chính vì vậy, loại bút này thường trở thành vật dụng làm quà tặng yêu thích của nhiều người.

Để món quà này trở nên ý nghĩa và độc đáo hơn, nhiều người đã in hoặc khắc tên người được tặng, hoặc nội dung, thông điệp muốn gửi gắm lên thân bút. Theo tâm lý, con người ai cũng thích sở hữu một món đồ độc nhất của riêng mình, nhất là đó lại là quà tặng. Do đó, việc tặng một chiếc bút dành cho CEO được in, khắc tên, nội dung sẽ đem lại hiệu quả vô cùng to lớn trong việc thắt chặt mối quan hệ với người được tặng.

Chỉ cần chấp nhận bỏ ra một khoản chi phí, là bất cứ ai cũng có thể sở hữu chiếc bút dành cho CEO này!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT