Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Khám phá những mẫu thiết kế độc đáo của bút gỗ quà tặng

Bút gỗ là món quà được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu để gửi tặng khách hàng, đối tác của mình. Những chiếc bút gỗ in logo, thương hiệu của công ty sẽ là món quà ý nghĩa đối với người nhận và là cách quảng bá thương hiệu cực kỳ tuyệt vời. Bút gỗ cũng được thiết kế với những kiểu dáng độc đáo, da dạng, nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn những mẫu thiết kế phổ biến của bút gỗ trên thị trường hiện nay.

Tổng quan về chiếc bút gỗ
Bút gỗ là loại bút có thiết kế với ruột là ngòi giống như bút mực, bút bi nhưng có lớp vỏ được làm từ gỗ. Gỗ được sử dụng để làm nên bút gỗ thường là loại gỗ đặc biệt đã được tuyển chọn kỹ. Gỗ làm bút gỗ phải đảm bảo độ chắc chắn, khi cầm nắm tạo cảm giác thoải mái, chắc tay. Đặc biệt lớp vỏ ngoài của bút gỗ còn được mài nhẵn mịn để không làm tổn thương tới tay người dùng trong quá trình sử dụng.

Thông thường bút gỗ sẽ được làm từ gỗ Maple, đây là loại gỗ không quá mềm, không quá cứng, rất thích hợp để gia công sản xuất. Bên cạnh gỗ Maple, bút gỗ còn có thể được làm từ các loại gỗ quý hiếm khác như gỗ óc chó hay gỗ trầm hương… Điều khiến cho bút gỗ trở nên đặc biệt, độc đáo hơn so với các loại bút thông thường đó chính là lớp vỏ gỗ có thể chạm khắc, in các hình thù, họa tiết theo mong muốn của người sử dụng bút. Ngoài ra những chiếc bút gỗ được làm từ các loại gỗ quý cũng sẽ làm toát lên sự sang trọng đẳng cấp của người sở hữu.

Bút gỗ được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng
Bút gỗ được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng


Các dạng thiết kế của bút gỗ quà tặng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bút gỗ với các kiểu dáng thiết kế đa dạng, độc đáo khác nhau tuy nhiên về cơ bản có thể chia các dạng thiết kế của bút gỗ quà tặng làm hai loại, đó là bút gỗ có nắp và bút gỗ không có nắp.

Nhìn chung hai loại bút gỗ này có thiết kế khá tương đồng, chỉ khác biệt ở điểm một loại bút có nắp để bảo vệ đầu bút, một loại bút sẽ có ngòi bút sẽ được giữ bên trong thân và sẽ được ấn ra khi sử dụng. Đa phần các sản phẩm bút gỗ có nắp được ưa chuộng hơn bởi chúng làm toát lên về sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Ngoài ra các sản phẩm bút gỗ có nắp cũng giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản ngòi bút tốt hơn.


Bút gỗ khắc tên giá bao nhiêu?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bút gỗ khác nhau cũng vì vậy mà mức giá cũng có những sự dao động nhất định. Tùy theo thương hiệu, kiểu dáng, kích thước cũng như loại gỗ sử dụng mà giá thành của các sản phẩm bút gỗ sẽ dao động từ vài chục cho tới vài trăm thậm chí hàng triệu đồng. Tuy nhiên yếu tố quyết định đáng kể nhất tới giá thành của bút gỗ đó chính là loại gỗ được sử dụng để làm bút.

Nếu bút gỗ được làm từ các loại gỗ thông thường như gỗ Maple thì giá thành sẽ rẻ hơn, chỉ vào khoảng vài chục đến vài trăm nghìn một chiếc bút, tùy vào kiểu dáng thiết kế. Tuy nhiên đối với những loại bút gỗ làm từ các loại gỗ quý hiếm hơn như gỗ trầm hương, gỗ sồi hay gỗ óc chó thì giá thành sẽ cao hơn, dao động từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu thậm chí là hàng chục triệu đồng.

Ngoài ra những chiếc bút gỗ được thiết kế tinh xảo với các hoa văn, họa tiết bắt mắt cũng sẽ có mức giá cao hơn so với những chiếc bút gỗ có thiết kế đơn giản.

Bút gỗ in logo doanh nghiệp của Trung Nguyên
Bút gỗ in logo doanh nghiệp của Trung Nguyên

 

Mua bút viết gỗ ở đâu uy tín?
Nếu các bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua các sản phẩm bút gỗ làm quà tặng thì các sản phẩm bút gỗ Trung Nguyên chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bút gỗ Trung Nguyên là sản phẩm bút gỗ được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm bút gỗ tại đây đều được làm từ các loại gỗ chất lượng cao, đem lại cảm giác cầm nắm, sử dụng tốt. Ngoài ra Trung Nguyên còn nhận thiết kế, in logo lên bút gỗ theo yêu cầu. Vì vậy khách hàng có thể thỏa sức thiết kế hoặc in logo của doanh nghiệp lên bút để làm quà tặng.

Giá thành của các sản phẩm bút gỗ tại Trung Nguyên cũng cực kỳ hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào website https://trungnguyencorp.com.vn/ để tìm hiểu thêm về các sản phẩm bút gỗ Trung Nguyên.

Việc sử dụng bút gỗ làm quà tặng đang được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về bút gỗ cũng như những dạng thiết kế bút gỗ phổ biến trên thị trường. Đồng thời lựa chọn được đơn vị uy tín để mua bút gỗ chất lượng với giá thành hợp lý. Từ đó mang đến món quà tuyệt vời cho người nhận.

 
Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT