Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Khám phá những dòng bút dạ quang phổ biến trên thị trường hiện nay

Bút dạ quang hay còn được gọi là bút nhớ là một loại bút chuyên sử dụng cho học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng để ghi chú hay đánh dấu văn bản hoặc các thông tin quan trọng. Không chỉ dừng lại ở việc ghi chú hay đánh dấu văn bản, ngày nay bút dạ quang dần trở nên phổ biến với nhiều công dụng sáng tạo hơn và dần trở thành vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người.

Vậy bút dạ quang có những cách sử dụng độc đáo nào? Có những loại bút dạ quang nào? Hãy cùng khám phá những dòng sản phẩm bút dạ quang phổ biến trên thị trường qua bài viết này.


Những dòng bút dạ quang phổ biến hiện nay
Bút dạ quang hay bút nhớ là loại bút chuyên được sử dụng để đánh dấu các đoạn văn bản bằng màu sáng nổi bật. Bút dạ quang có cấu tạo hai đầu hoặc một đầu, đầu bút được làm bằng dạ mút. Đầu mút này cho phép bút dạ quang hoạt động giống như một chổi sơn. Bên trong ruột bút là mực dạ quang thường có các màu sáng như màu neon, màu xanh dương, màu hồng, màu cam hay màu vàng… Bên ngoài ruột bút chính là lớp vỏ bút thường được làm bằng nhựa.

Bút dạ quang thường có chung một kiểu cấu tạo, nhưng có nhiều hình dáng khá đa dạng như hình tròn, hình chữ nhật hay hình dẹt…
Không chỉ được dùng để ghi chú, làm nổi bật các dòng văn bản cần được đánh dấu, bút dạ quang hiện nay còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy mà ngày càng có nhiều loại bút dạ quang đa dạng hơn trên thị trường.

Dưới đây là một số dòng bút dạ quang khá phổ biến mà các bạn có thể tham khảo:

Bút dạ quang để đánh dấu: Bút dạ quang được sử dụng để đánh dấu văn bản thường có thiết kế tương đối nhỏ gọn với các màu sắc sáng. Đặc biệt, mực bút dạ quang dễ bám trên giấy và nhanh khô, giúp hạn chế tình trạng mực bị nhòe trong quá trình sử dụng.

Bút dạ quang trang trí trên kính: Bút dạ quang trang trí trên kính là loại bút dạ quang được thiết kế chuyên biệt với loại mực có khả năng bám trên bề mặt kính. Người dùng có thể tùy ý vẽ, trang trí các hình ảnh sinh động, bắt mắt trên kính.

Bút dạ quang lông để tô màu: Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các sản phẩm bút dạ quang lông được thiết kế chuyên dụng để tô màu, phục vụ cho những người đam mê, có sở thích vẽ tranh với các màu dạ quang độc đáo.

 

Bút dạ quang đang được sử dụng rất phổ biến
Bút dạ quang đang được sử dụng rất phổ biến

 

Vì sao chúng ta cần bút dạ quang nhiều màu?
Không phải tự nhiên mà bút dạ quang lại có rất nhiều màu sắc khác nhau. Việc sở hữu các loại bút dạ quang nhiều màu sẽ giúp người dùng trong từng tình huống khác nhau.

Điển hình như khi sử dụng bút dạ quang để ghi nhớ văn bản, mỗi màu bút dạ quang sẽ tượng trưng cho một ý nghĩa nhất định của những văn bản được đánh dấu. Não người có khả năng ghi nhớ màu sắc tốt hơn chữ viết. Sử dụng bút dạ quang gợi nhớ sẽ giúp cho người đánh dấu dễ dàng kiểm soát thông tin, mức độ quan trọng của các văn bản và nhớ bài nhanh và lâu hơn.


Bút dạ quang đẹp, chất lượng luôn đồng hành cùng Trung Nguyên
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau cung cấp các sản phẩm bút dạ quang tuy nhiên bút dạ quang của Trung Nguyên vẫn luôn là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu. Lý do là bởi các sản phẩm bút dạ quang đến từ Trung Nguyên có thiết kế thời thượng, bắt mắt, công năng sử dụng tốt và đặc biệt rất an toàn, thân thiện với người dùng.

Bút dạ quang Trung Nguyên có thiết kế ấn tượng, bắt mắt
Bút dạ quang Trung Nguyên có thiết kế ấn tượng, bắt mắt

 

Các sản phẩm bút dạ quang Trung Nguyên được làm từ những vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại nên hoàn toàn không gây hại đến người dùng. Ngoài ra với thiết kế trẻ trung, năng động, các sản phẩm bút dạ quang Trung Nguyên cũng dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu, thích của người dùng.

Đặc biệt Trung Nguyên còn nhận in logo và thiết kế các sản phẩm bút dạ quang theo yêu cầu. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các các sản phẩm bút dạ quang của Trung Nguyên đã được in logo của công ty, doanh nghiệp để làm quà tặng đối tác hay khách hàng. Điều này cũng giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty cũng như thể hiện được tình cảm, thái độ tôn trọng đối với những người được tặng quà.


Giá của bút dạ quang trên thị trường hiện nay 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm bút dạ quang khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau, chủ yếu dao động từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn tùy chất liệu, mẫu mã cũng như kiểu dáng thiết kế. Nếu các bạn muốn tìm mua các sản phẩm bút dạ quang đẹp, độc đáo, chất lượng cao hãy đến với Trung Nguyên. Hãy truy cập trực tiếp vào website https://trungnguyencorp.com.vn/ để khám phá thêm về các sản phẩm bút dạ quang Trung Nguyên.

Bút dạ quang là đồ dùng văn phòng phẩm vô cùng cần thiết và quen thuộc. Hy vọng thông qua bài viết này của chúng tôi các bạn đã hiểu hơn về bút dạ quang cũng như biết thêm được một số dòng sản phẩm bút dạ quang phổ biến trên thị trường hiện nay.

 
Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT