Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Set quà tặng cho Doanh nghiệp cuối năm 2022 nên bao gồm gì

Cuối năm là dịp để những doanh nghiệp tổng kết và tri ân thể hiện tình cảm của mình đến với những khách hàng, đối tác và tập thể nhân viên. Lựa chọn sản phẩm, set quà tặng cho doanh nghiệp luôn là vấn đề được quan tâm khá nhiều dịp cuối năm. Những món quà tuy không có giá trị vật chất lớn, nhưng đây chính là lời cảm ơn chân thành nhất mà doanh nghiệp muốn gửi tặng. Đồng thời những món quà doanh nghiệp cũng là một phương thức gợi nhớ và định vị thương hiệu rất tốt trong lòng khách hàng, đối tác và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với công nhân viên.
Cùng Trung Nguyên tìm hiểu những món quà tặng dịp cuối năm mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.
 

quà tặng cho doanh nghiệp dịp cuối năm
Tặng quà nhân dịp cuối năm là một hình thức mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên thực hiện

Xem thêm:
Những điều cần biết khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp
TOP 20 BÚT BI LÀM QUÀ TẶNG ĐẸP, SANG TRỌNG BẠN NÊN ƯU TIÊN LỰA CHỌN
Những thương hiệu bút đẹp cao cấp làm quà tặng

1. Lựa chọn bộ sản phẩm quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp
Giai đoạn cuối năm không chỉ là thời điểm mọi doanh nghiệp tổng kết những thành tích đã đạt được trong năm qua, mà đây còn là giai đoạn chuyển giao quan trọng, để đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của doanh nghiệp. Quà tặng cho doanh nghiệp chính là cách để doanh nghiệp tri ân đến khách hàng, đối tác, công nhân viên và cũng là một cách ghi dấu ấn thương hiệu.
Doanh nghiệp luôn mong muốn, mỗi một năm sẽ tạo nên những dấu ấn và điểm khác biệt riêng trong những món quà tặng. Mỗi năm bộ sản phẩm quà tặng doanh nghiệp sẽ là một chủ đề và theo những xu hướng khác nhau, nhằm tạo nên sự yêu thích của người nhận quà cũng như thể hiện một nét riêng của doanh nghiệp, tạo ấn tượng ngay từ món quà ý nghĩa.

 

quà tặng cho doanh nghiệp mang giá trị thương hiệu cao
Quà tặng không chỉ sử dụng thiết thực mà còn có giá trị thương hiệu cao

Quà tặng cuối năm trở thành lựa chọn khó khăn khi vừa phải đáp ứng nhiều yếu tố, món quà ý nghĩa thiết thực cho một nhóm đối tượng khá lớn và quan trọng. Hơn nữa, đây là giai đoạn sau một thời gian dịch bệnh lâu dài, nên việc cân đối tài chính cũng là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm khi tìm kiếm nhà cung cấp quà tặng chất lượng với chi phí hợp lý. Ngoài những tiêu chuẩn trên, thì việc cải tiến quà tặng, nắm bắt được xu hướng sẽ nằm trong yêu cầu lựa chọn quà tặng của doanh nghiệp.

2. Gợi ý set quà tặng cho doanh nghiệp mùa cuối năm thêm đặc biệt
Đối với mỗi doanh nghiệp quà tặng dịp cuối năm thường không yêu cầu vật chất, mà món quà ấy phải mang một ý nghĩa thiết thực, có tính ứng dụng cao và hơn nữa thể hiện được mức độ nhận diện thương hiệu, giúp người nhận ghi nhớ và có ấn tượng tốt đối với doanh nghiệp.
Vài gợi ý set set quà tặng cho doanh nghiệp độc đáo, sang trọng, đẳng cấp và ý nghĩa:

2.1 Set đón khách
Bao gồm: giấy note, bút chì/bi, trà và cà phê
Công dụng: Giúp doanh nghiệp mang đến ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về sự chỉnh chu và chuyên nghiệp. Cũng là một món quà dành tặng cho nhân sự rất ý nghĩa.
Ưu điểm: Phù hợp cho doanh nghiệp tặng quà nhân viên. Chi phí set quà rẻ, phù hợp với nhiều doanh nghiệp.

2.2 Set văn phòng
Bao gồm: lịch để bàn/lịch treo, bộ ly, bút ký tên cao cấp
Công dụng: Là những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp thiết thực, thời gian sử dụng lâu dài, sẽ giúp định vị thương hiệu tốt.
Ưu điểm: Bộ quà tặng đẳng cấp, phù hợp với nhiều đối tượng nhận quà dịp cuối năm.

2.3 Set tinh tế
Bao gồm: bút và sổ, nến thơm
Công dụng: Thể hiện được sự tinh tế, và sự trân trọng của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác hoặc nhân viên. Tăng mức độ nhận diện thương hiệu bởi sự ấn tượng trong quà tặng.
Ưu điểm: chi phí thấp, là món quà mang đến cho người nhận cảm giác thư giãn nhất.
 

quà tặng cho doanh nghiệp từ Trung Nguyên
Trung Nguyên sẽ giúp doanh nghiệp bạn có những bộ quà tặng ấn tượng nhất

Với bộ quà tặng cuối năm bạn có thể lựa chọn kết hợp thêm nhiều sản phẩm, hoặc bộ sản phẩm khác nhau để có một bộ quà tặng ý nghĩa và đẳng cấp nhất, phù hợp với từng đối tượng nhận quà.

3. Trung Nguyên - Đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp với kinh nghiệp phục vụ thị trường hơn 20 năm
Một trong những đơn vị cung cấp quà tặng cho doanh nghiệp uy tín, chất lượng và đẳng cấp với kinh nghiệm phục vụ trên thị trường hơn 20 năm - Trung Nguyên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp những bộ quà tặng dịp cuối năm.

Trung Nguyên đang dần phát triển và hoàn thiện hơn, từ một xưởng sản xuất với những quy trình kỹ thuật thủ công, giờ đây đơn vị đang đổi mới hoàn toàn quy trình sản xuất áp dụng công nghệ và máy móc thiết bị hiện đại, nhằm cho ra đời những bộ quà tặng chất lượng và khác biệt nhất theo nhu cầu của mỗi khách hàng.
Song song với quy trình sản xuất thì việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tay nghề, đáp ứng những nhu cầu khắt khe để đảm bảo được chất lượng của bộ quà tặng luôn là tốt nhất. Cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp đưa ra những gợi ý phù hợp và tốt ưu nhất về bộ quà tặng cho doanh nghiệp.

Với hàng trăm mẫu mã sản phẩm, cùng nhiều giá thành khác nhau Trung Nguyên tự tin đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, với nhiều yêu cầu và lựa chọn khác nhau, đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về cả sản phẩm và dịch vụ.
Với những thế mạnh cũng như bề dày kinh nghiệm Trung Nguyên đã từng bước xây dựng, phát triển và khẳng định vị thế của mình trong thị trường quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin cần thiết cho việc lựa chọn bộ quà tặng dịp cuối năm, cũng như đã có cho mình lựa chọn tốt nhất về đơn vị cung cấp dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp uy tín chất lượng. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị sản xuất bộ quà tặng thì Trung Nguyên sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 
Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT