Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Bút 3 ngòi và bút 2 ngòi: nên dùng loại nào?

Bút 3 ngòi và bút 2 ngòi đều là những dòng sản phẩm được “nâng cấp” từ chiếc bút bi ngày xưa mà chúng ta thường hay sử dụng. Nếu làm một bảng so sánh về công dụng và tiện lợi, cả hai loại bút này đều có những sự tương đồng với nhau. Vậy, nên lựa chọn bút nào là hợp lý?

Trong khi bút 3 ngòi lợi về công dụng thì bút 2 ngòi lại có ưu thế hơn về mặt thiết kế. Do vậy, lựa chọn giữa bút 3 ngòi và 2 ngòi chưa bao giờ khó khăn đến thế.

Bút 3 ngòi - Tốt gỗ nhưng không tốt nước sơn

Tốt gỗ...

Những năm trong thập niên 2000, trong thế giới học đường, những học sinh nào sở hữu cây bút 3 ngòi là đã được xem như “báu vật” .Không cần phải cầu kỳ mang theo bút bi xanh, bút bi đỏ hay bút đen để chép bài, làm bài tập mà chỉ với bút 3 ngòi trong tay, mọi thứ bỗng trở nên đơn giản hơn. Khi muốn sử dụng bút nào, học sinh chỉ cần ấn gạt ở bên hông thân bút. Đến khi không muốn dùng nữa, họ chỉ cần bấm một gạt màu khác nhẹ xuống là có thể thu đầu bút trở lại.

Thời gian dần trôi, những cây bút 3 ngòi không chỉ đơn thuần được tích hợp 3 màu xanh - đen -đỏ nữa mà được biến thể thành 3 màu khác nhau bất kỳ: xanh - đen - xanh lá, xanh - đỏ - tím,... tạo nên nhiều sự lựa chọn theo sở thích của mỗi người.

...không tốt nước sơn

Không một sản phẩm nào trên thế giới này đều hoàn hảo. Bút 3 ngòi cũng không ngoại lệ.

Sở hữu tính tiện lợi, nhưng thiết kế của dòng bút này lại không được như mong muốn của những người sử dụng. Kiểu dáng khá to và thô khiến người sử dụng không thoải mái khi cầm. Bên cạnh đó, thiết kê đơn sơ và ít đẹp là một lý do chính khiến bút không được nhiều học sinh lựa chọn.

Bút 2 ngòi - món quà của sự tiện lợi

Với học sinh, chỉ cần có một dụng cụ tích hợp bút bi xanh và bút bi đỏ đã là một sự tiện lợi lớn. Hơn thế nữa, tiện lợi khi sử dụng là một tiêu chí hàng đầu của mỗi người. Và xét về thiết kế thì bút 2 ngòi ắt sẽ vượt trội hơn so với bút 3 ngòi.

Bút 2 ngòi thường được thiết kế dưới dạng bút 2 đầu, nghĩa là mỗi đầu sẽ chứa đựng 2 màu sắc khác nhau. Mỗi khi sử dụng, người dùng chỉ cần tháo nắp bút ra như những cây bút khác mà không cần phải lo lắng sẽ bị kẹt hay rủi ro gì khác.

Kiểu dáng của bút 2 ngòi cũng cực đơn giản. Chỉ trông giống như một cây bút bình thường, thân thon gọn và đẹp, sản phẩm này mang đến một cái nhìn thiện cảm hơn với người tiêu dùng.

Đều được dùng làm bút chì quà tặng

Bất cứ vật dụng nào, nếu mang tính thẩm mỹ cao cũng đều có thể được dùng làm quà tặng quảng cáo. Với bút 2 ngòi và 3 ngòi, chỉ cần thêm vào một chút sự khác biệt so với các dòng sản phẩm thông thường là đã có thể mang lại niềm vui sướng cho người được tặng. Đó là gì?

Câu trả lời chính là In bút bi. Việc in những lời chúc là điều làm cho bút 3 ngòi và 2 ngòi trở nên đặc biệt. Chính vì vậy, đây cũng chính là cách mà cách doanh nghiệp, công ty sử dụng để làm quà tặng cho khách hàng của mình. Do được in với số lượng lớn nên các công ty phải nhờ đến dịch vụ in bút quảng cáo, in bút bi quà tặng của các cơ sở sản xuất để có được chất lượng sản phẩm.

Trung Nguyên Corp là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quà tặng như bút, USB, bình giữ nhiệt, bật lửa,.... và dịch vụ in bút bi quảng cáo, gia công các loại với chất lượng tốt nhất, uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất và giá tốt nhất.

Hãy liên hệ Trung Nguyên Corp hoặc đường dây nóng +84 913 763 229 để biết thêm chi tiết.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT