Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

BÚT BI CAMERA: QUÀ TẶNG CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRA

Bút bi camera chính là dụng cụ mà các cảnh sát chìm, phóng viên điều tra hay thám tử thường hay dùng để phục vụ cho công việc ghi lại bằng chứng của mình.

Việc thu thập bằng chứng của một tổ chức, cơ sở là vô cùng quan trọng trong công tác điều tra. Nhưng, hình ảnh chưa đủ sức thuyết phục, ghi âm có thể làm giả, lời nói lại càng không đáng tin. Những lúc thế này thì bút bi camera được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Lúc nhỏ, tôi vẫn thường hay đọc báo của ba và rất có hứng thú với thể loại phóng sự điều tra của các anh chị phóng viên. Chỉ có điều, tôi vẫn luôn có thắc mắc, không biết các anh chị đó làm thế nào mà có thể ghi hình lại được toàn bộ sự việc mà không bị bắt gặp. Đến nay, tôi đã có đáp án, đó chính là nhờ bút bi camera.

Bút bi camera: “Kẻ cải trang” tài tình

“Thâm nhập”

Có nhiều loại camera thu nhỏ nhưng với người phóng viên, một cây bút bi camera sẽ đóng vai trò khá nhiều. Thay vì phải tậu cho mình một cây bút bi riêng kèm theo một camera siêu nhỏ, nhưng phóng viên chỉ cần mua dụng cụ này, vừa có thể viết vừa có thể sử dụng để tác nghiệp, một công đôi việc.

Với kiểu dáng chẳng khác gì một cây bút bi thông thường, bút bi camera có 3 phần rõ rệt: đầu bút, thân bút và đuôi bút. Đầu bút chính là ngòi viết. Thân bút được sơn một lớp sơn màu đen tạo cảm giác sáng bóng. Bên trong phần nắp trên của thân bút là thiết bị USB giúp chuyển tải dữ liệu sang máy tính. Còn đuôi bút bên trong là camera với độ phân giải tương đối, tùy từng loại bút. Bút bi còn có một máy ghi âm nhỏ đặt phía trong, giúp ngời dùng thu được cả hình lẫn tiếng.

Vì có nhiều công cụ hỗ trợ nên đây là dụng cụ đắc lực của người phóng viên chuyên về mảng điều tra.

“Điều tra”

Được thiết kế đặc biệt nên bút bi camera được nhiều phóng viên lựa chọn. Ngoài ra, chức năng của dụng cụ này đã thuyết phục được các ngành nghề liên quan như cảnh sát, mật vụ an ninh,…

● Có chức năng như một máy quay phim: Chiếc bút bi camera còn tích hợp cả microphone dùng để thu âm thanh rõ ràng trong phạm vi 15m2.

Dễ dàng sao lưu dữ liệu: Bút bi camera dùng cổng kết nối tương tự như USB nên không cần phải có nguồn điện mới có thể sao lưu dữ liệu.

Dung lượng lưu trữ cao: Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 4GB cho phép bạn quay phim trong thời gian dài. Bên cạnh đó, nguồn pin Li-on mạnh mẽ cho phép thời gian sử dụng kéo dài 1 – 2 tiếng.

Sự tiện lợi và bí mật trong công tác điều tra là điều mà nhiều người mật vụ hướng đến. Chính vì vậy, có thể nói rằng, chính thiết bị này là một món quà tặng dành cho họ, những người thường xuyên đối mặt với nguy hiểm khi phải cải trang vào một tổ chức xã hội bất hợp pháp.

Bút bi camera xứng đáng là bút bi quà tặng mà công nghệ đã cho những người “ẩn mình” điều tra những việc làm ảnh hưởng đến xã hội. Vì vậy, đối với doanh nghiệp, việc dùng bút bi camera làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng làm công việc điều tra sẽ làm tăng thêm mối quan hệ giữa hai bên.

Trung Nguyên Corp tự hào là nhà in ấn sản phẩm quà tặng như bút quà tặng, bật lửa quảng cáo, usb card,… chất lượng, giá tốt.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT