Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Bút bi có đèn led: điểm mới trong công nghệ quà tặng

Công nghệ phát triển tạo điều kiện thuận lợi cho các sản phẩm quà tặng độc đáo được ra đời, nhất là các mặt hàng bút bi. Và điểm mới trong công nghệ quà tặng này chính là bút bi có đèn LED.

Bút bi có đèn LED là dạng bút bi như thế nào?

but-bi-co-den-LED

Chắc hẳn bạn cũng đã nghe qua bật lửa điện tử có đèn LED rồi đúng không? Nhưng, bật lửa không phải lúc nào cũng được sử dụng làm quà tặng vì tùy theo đối tượng theo đối tượng mà mình muốn tặng. Song, với bút bi có đèn LED thì lại khác. Vì bút bi là một dụng cụ được sử dụng rộng rãi và có nhiều tiện ích nên đây sẽ là một chiếc bút quà tặng phù hợp với tất cả mọi người. Sự kết hợp với đèn LED sẽ giúp cho bút bi trở nên độc đáo hơn và là “cứu cánh” trong những trường hợp bất đắc dĩ như mất điện đột ngột, đi đường trong đêm tối, giúp phòng vệ hiệu quả và thậm chí là có thể phá kính cường lực, kính xe ô tô.

Bút bi có đèn LED thường được làm từ chất liệulà nhôm hoặc nhựa, nhỏ gọn giúp bỏ vào túi, cặp sách vở một cách dễ dàng và mang theo thuận tiện.

but-bi-co-den-LED

Những công dụng của bút bi có đèn LED

Chiếu sáng: khi đi đường trong đêm tối hoặc khi bị cúp điện đột ngột, bạn có thể bật nút ở trên thân bút để bật đèn LED và từ đó, dễ dàng di chuyển trong đêm hơn.

Viết: đương nhiên là bút bi dùng để viết rồi, nhưng điều đặc biệt là bút có thể được thay ruột nữa đấy!

but-bi-co-den-LED

Phá kính: Có một số loại bút đa năng có đèn LED có cấu tạo đặc biệt có thể phá kính cường lực, phá kính ô tô. Những loại bút này có độ cứng vượt trội so với các loại thép và thường được dùng để sản xuất tên lửa.

Ngoài ra, bạn còn có thể nhờ đến dịch vụ in gia công bút bi cho việc khắc tên, logo, thương hiệu để làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay đối tác, khách hàng nữa.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT