Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

BÚT BI ĐỨC LAMY: ĐẲNG CẤP ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU

Bút bi Đức Lamy có mặt tại thị trường Việt Nam đã giúp cho nhiều học sinh, sinh viên có thể viết chữ đẹp hơn và ghi chú hiệu quả.

Lamy: một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới

Cùng với Staedtler, Stabilo,… Lamy là một trong những thương hiệu bút bi Đức nổi tiếng trên toàn thế giới. Nổi tiếng với chất liệu hàng đầu, công nghệ vượt trội và quy trình sản xuất đẳng cấp, Lamy mang đến đem đến cho mọi người những chiếc bút hiện đại, độc đáo và vô cùng tiện lợi.

Lamy là doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình do C. Josef Lamy lập ra vào năm 1930 tại Heidelberg. Thương hiệu Lamy ra đời từ năm 1952, ngày càng phát triển và khẳng định giá trị bằng những dòng bút tuyệt vời.

Với sản lượng hơn 6 triệu chiếc bút mỗi năm, doanh số trên 50 triệu Euro, ngày nay Lamy không chỉ dẫn đầu thị trường tại Đức mà còn là một trong những thương hiệu Đức nắm giữ vị trí đặc biệt trên toàn thế giới.

Bút bi Đức Lamy – chất lượng hơn, viết đẹp hơn

Bút bi Đức Lamy có cấu tạo gồm ba phần như những cây bút khác. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này là Ống mực của bút bi Lamy được thiết kế lớn, bằng thép không gỉ, giúp mực chảy đều, lưu giữ mực trong môi trường tốt nhất và cho chữ viết đẹp hơn.

Bên cạnh đó, bút bi Đức Lamy còn có các phụ kiện như mực, ngòi bút, ống mực bút bi cũng như các loại bút khác của hãng này.

Chính những đặc điểm đó mà bút bi Đức Lamy có thể được dùng làm quà tặng, nhất là với các doanh nghiệp muốn giữ mối quan hệ cũng như quảng bá thương hiệu với đối tác, khách hàng.

Đối với việc quảng cáo, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ in ấn từ các cơ sở sản xuất và in ấn trên toàn quốc. Một gợi ý dành cho doanh nghiệp chính là Trung Nguyên Corp, một công ty chuyên cung cấp và in sản phẩm quà tặng như bút gỗ, bật lửa quảng cáo,… chất lượng, giá tốt.

Nếu có nhu cầu, các doanh nghiệp có thể liên hệ qua thông tin sau:

 

Công ty TNHH Trung Nguyên Corp

Địa chỉ: Số 15 Đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

SĐT: 0913 763 229

Email: vien.nq@trungnguyencorp.com.vn

Website: trungnguyencorp.com.vn

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT