Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Bút bi giấy - xu hướng quà tặng mới doanh nghiệp không thể bỏ qua

Hiện nay Eco-friendly hay Go Green đang là một xu hướng, là lối sống được nhiều người hướng tới. Đây là lối sống thân thiện với thiên nhiên, hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu tới môi trường. Với lối sống này, con người hạn chế tối đa việc sử dụng các loại vật liệu không tốt cho môi trường. Các đồ dùng trong cuộc sống như trang phục, đồ gia dụng… cũng ưu tiên dùng các vật liệu có thể tái chế. Cũng bởi vậy mà hiện nay các sản phẩm bút bi giấy đang được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng và làm quà tặng vì chúng an toàn, thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm bút bi giấy thông qua bài viết này.


Bút bi giấy là gì?

Bút bi giấy là các sản phẩm bút bi có phần vỏ được thiết kế và sản xuất bằng giấy. Loại giấy được sử dụng để làm nên các sản phẩm bút bi này cũng là loại giấy tái chế đặc biệt và còn được gọi là giấy kraft.

Giấy kraft là loại giấy có màu nâu, khá bền, chống nước được sản xuất theo quy trình kraft đặc biệt với nguyên liệu chính là bột giấy và gỗ mềm. Giấy kraft còn được biết đến với tên gọi giấy xi măng vì chúng thường được sử dụng làm lớp lót trong các bao xi măng. Giấy kraft có độ bền khá cao và đặc biệt là cực kỳ an toàn, thân thiện với con người và môi trường.

Các sản phẩm bút bi làm từ giấy kraft rất dễ phân hủy, hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường và có giá thành rẻ. Với những lợi thế đó, các sản phẩm làm từ giấy kraft được những người yêu môi trường lựa chọn. Đây cũng là vật liệu phổ biến được dùng để bảo vệ môi trường thay thế cho các chất liệu như nhựa, xốp… 

Các sản phẩm bút bi giấy đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng

 

Vì sao nên chọn sử dụng bút bi giấy làm quà tặng?

Việc trao quà tặng hiện nay vượt ra ngoài khuôn khổ cho biếu, gửi quà mà còn thể hiện phong cách và tầm nhìn của người tặng. Không đứng ngoài xu thế của thời đại, chọn quà tặng phong cách xanh đang là xu hướng, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhất là những doanh nghiệp lớn muốn thể hiện sự quan tâm của mình đến với các vấn đề nóng hiện tại. Không những thế theo một số khảo sát những món quà thân thiện môi trường đem lại nhiều ấn tượng và thiện cảm. 

Một số lý do khiến cho bút bi giấy rất được ưa chuộng để làm quà tặng:

  • Tính độc đáo: Những chiếc bút bi được làm từ giấy kraft với màu nâu đặc trưng  là món quà độc đáo, gây ấn tượng mạnh với những người được nhận. Khi những món quà tặng thông thường như lịch để bàn, bộ cốc, bộ ấm chén, sổ da… đã trở nên quá quen thuộc thì những chiếc bút bi giấy độc đáo này sẽ khiến khách hàng và đối tác luôn nhớ về doanh nghiệp mỗi khi sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường: Các sản phẩm bút bi giấy rất an toàn và thân thiện với môi trường. Việc sử dụng các sản phẩm này để làm quà tặng sẽ thể hiện được quan điểm và ý thức bảo vệ môi trường của công ty, từ đó xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt đối tác và khách hàng. Sử dụng bút bi giấy làm quà tặng cũng là một cách để doanh nghiệp gửi thông điệp bảo vệ môi trường tới nhiều người. Góp phần hòa vào cùng xu hướng tiến bộ của xã hội.
  • Bắt kịp xu hướng: Sử dụng các sản phẩm bút bi này làm quà tặng cũng thể hiện được sự nhanh nhạy của công ty trước các xu hướng mới của thế giới. Hiện nay mọi người đang dần chuyển sang sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, ít tác động tới môi trường. Do đó trong tương lai các sản phẩm thân thiện với môi trường như bút bi giấy sẽ ngày càng được trở nên phổ biến hơn.

Những chiếc bút bi giấy cũng là món quà tặng rất độc đáo và thú vị. Có rất nhiều gợi ý để quảng bá thương hiệu của công ty thông qua chiếc bút bi như in ấn, chèn logo, thương hiệu của công ty mình trực tiếp lên các sản phẩm bút bi. Hoặc một số đơn vị có đầu tư hơn sẽ  sản xuất các sản phẩm bút bi với màu sắc đặc trưng của công ty.

Các sản phẩm bút bi giấy sẽ tạo nên dấu ấn riêng của công ty trong lòng khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó, chi phí cho các sản phẩm bút bi giấy vô cùng kinh tế, là một gợi ý phù hợp cho doanh nghiệp ở các quy mô khác nhau. 

Bút bi giấy Trung Nguyên được in logo để làm quà tặng doanh nghiệp

 

Các sản phẩm bút bi giấy của Trung Nguyên

Hiện nay các sản phẩm bút bi giấy của Trung Nguyên đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Chúng có kiểu dáng thiết kế thế đẹp, bắt mắt, giá thành phải chăng, là sự lựa chọn tối ưu để làm quà tặng cho đối tác cũng như khách hàng của doanh nghiệp. Đặc biệt các sản phẩm bút bi giấy của Trung Nguyên còn có rất nhiều màu mực đa dạng như màu đen, màu xanh ngọc, màu xanh lá, màu cam, màu vàng và màu xanh dương. Các công ty và doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm bút với màu mực phù hợp với mong muốn.

Trung Nguyên cũng có dịch vụ in hình ảnh và logo nhiều màu sắc ở phần thân bút và cài bút theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Trung Nguyên còn có dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng ba tháng khi chưa sử dụng. Vì vậy các khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm bút bi giấy của Trung Nguyên.

Việc sử dụng bút bi giấy để làm quà tặng doanh nghiệp không chỉ giúp công ty tạo những dấu ấn đặc biệt với khách hàng và đối tác mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta.

 


Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT