Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Bút bi nam châm polar pen có thể làm được những gì?

Có một loại bút bi có thể biến thành một cây compa, một đồ chơi mô hình. Không tin ư? Nhưng đáng tiếc, nó có thật. Đó chính là bút bi nam châm Polar Pen

Bút bi nam châm Polar Pen - sản phẩm của sự độc đáo, sáng tạo

Bút bi nam châm Polar Pen chỉ giống với bút bi bình thường ở phần ruột bút. Còn phần vỏ bên ngoài là tập hợp những viên nam châm kết lại với nhau. Mới nghe qua thì thấy chẳng có gì đặc biệt, nhưng chính những viên nam châm này là điểm nhấn sáng nhất cho loại bút bi mới lạ Polar Pen.

Muôn hình vạn trạng với nam châm

Bút bi nam châm Polar Pen

Do là tập hợp của nhiều nam châm khác nhau, bút bi nam châm Polar Pen có thể được biến thể với nhiều hình dạng khác nhau. Bạn có thể dùng những viên nam châm này những những cá thể riêng biệt và tiến hành lắp ráp chúng. Nếu biết tận dụng, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và học tập.

Những ưu điểm của bút bi nam châm Polar Pen

 Compa ngộ nghĩnh: Tiêu biểu trong ứng dụng của loại bút bi nam châm Polar Pen này là bạn có thể “hô biến” nó thành một cây compa ngay lập tức. Bằng cách nào? Lấy những viên nam châm ra và cho chúng hút lại với nhau, sau đó bạn dùng bút chì/mực cắm vào viên nam châm và quay thôi.

Vật cố định giấy: Như bạn đã biết, nam châm có tính từ và sẽ hút nhau nếu khác cực. Chính nhờ vào tính chất vật lý này mà bút bi nam châm Polar Pen có thể giúp bạn giữ những tờ giấy tránh bị bay mất. Cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa giấy nằm lên trên một viên nam châm rồi đặt viên khác khác cực đến. Tính từ sẽ giúp cho những tờ giấy được giữ chặt.

Vật trang trí vui nhộn: Bạn có thể dùng những viên nam châm này để thể hiện sự sáng tạo của mình bằng việc lắp ráp chúng thành những hình dạng khác nhau.

Làm bút quà tặng: Tuy không phải thuộc dòng bút đẹp như bút cao cấp hay bút kim loại khác, nhưng với sự ngộn ghĩnh và đa năng, đây chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời cho bạn bè, người thân đúng không nào?

Với những đặc điểm như thế, mình đã bắt đầu yêu cây bút này rồi! Bạn có yêu chúng như tôi không?

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT