Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Bút cao cấp: "cứu cánh" cho những ai không biết chọn quà tặng

Có những thời điểm, bạn không biết chọn quà tặng gì để làm hài lòng cấp trên của mình nhân một sự kiện nào đó. Nếu rơi vào trường hợp như thế thì bút cao cấp là một sự lựa chọn hợp lý.

Vì sao gọi là bút cao cấp? Vì bút cao cấp là loại bút được làm từ hợp kim cao cấp có thiết kế đẹp, sang trọng.

 Vỏ của bút cao cấp thường được làm từ loại thép không gỉ, giúp hạn chế trầy xước. Bên trên được đánh bóng tạo nét sang trọng, quý phái.

Màu sắc chủ yếu là đen, trắng phối vàng hoặc bạc tạo nên sự hài hòa về màu sắc.

Về phân loại, bút cao cấp được chia ra thành nhiều loại khác nhau như: bút kim loại, bút máy, bút mài,... Mỗi loại bút đều có những đặc điểm riêng biệt. Đó là gì?

Bút kim loại được làm từ kim loại chủ yếu là thép không gỉ, bề ngoài được sơn bóng tạo nét sang trọng. Là dạng bút bi giúp việc ghi chép trở nên dễ dàng hơn.

Bút máy là loại bút có chất liệu và vỏ bên ngoài tương tự như bút kim loại. Ở ngòi bút thường được làm bằng sắt, nhọn, cứng và bơm mực để viết. Khi hết mực có thể thay bình và tiếp tục sử dụng.

Bút mài, về chất liệu cũng tương tự như bút máy, nhưng để dùng bút này, người sử dụng phải mang đầu bút đi mài. Đây là dạng bút có thể viết được nét thanh và nét mỏng tạo sự thanh thoát, uyển chuyển trong các nét chữ.

Bút cao cấp - quà tặng dễ lựa chọn

Ngoài các loại bút trên, bút cao cấp còn bao gồm cả bút chì, bút nhựa, bút gỗ, bút giấy và cả bút dạ quang.

Về công dụng, bút cao cấp được dùng để ghi chép và tạo sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng. Khi các doanh nhân gặp đối tác hoặc khách hàng, bút cao cấp sẽ là một trong số những vật dụng có thể khẳng định được vị trí của người đó trong công ty, hoặc giả phù hợp với môi trường xung quanh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khắc tên của cấp trên mình hoặc thông điệp ý nghĩa nào đó lên thân bút nhằm tạo sự độc quyền, không giống ai. Điều này sẽ làm tăng thiện cảm của cấp trên và chắc chắn, mọi công việc của bạn cũng sẽ tiến triển nhanh chóng.

Khi bạn hoang mang vì không biết lựa chọn bút quà tặng nào hợp ý với cấp trên, hãy lựa chọn bút cao cấp!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT