Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Muốn ghi nhớ tốt, hãy hốt bút dạ quang Staedtler

Trong một rừng câu chữ, làm thế nào con người có thể tìm ra câu nào là câu quan trọng và chủ điểm,, để rồi ghi nhớ chúng? Câu trả lời là đánh dấu. Nhưng, để đánh dấu, chúng ta phải cần đến một loại bút chuyên dụng, đồng thời lại chất lượng. Đó là bút dạ quang Staedtler.

Bút dạ quang Staedtler- "Cộng sinh" của não bộ

Theo nghiên cứu khoa học, bộ não con người thường có xu hướng ghi nhớ hình ảnh, màu sắc lâu hơn văn bản. Vì lẽ đó, mà sách dành cho trẻ em thường có nhiều hình ảnh hơn và mind map – dạng sơ đồ tư duy cũng được tối đa hóa hình ảnh và màu sắc. Nhưng, trong các văn bản hoặc các bài học trong sách, dùng mind map để ghi lại ý chính thì mất thời gian. Do đó, bút dạ quang Staedtler trong trường hợp này sẽ phát huy tác dụng.

Điểm nổi bật của bút dạ quang Staedtler

Đây là một dạng bút nhớ dòng cao cấp do Đức sản xuất. Nó là loại bút được dùng để đánh dấu, nhớ dòng dùng cho mọi loại giấy. Màu mực tươi sáng làm nổi bật các dòng, các điểm cần lưu ý, giúp việc tìm kiếm và ghi nhớ trở nên dễ dàng hơn. Mực viết được sản xuất từ chất màu hòa với nước, vì vậy nó không gây mùi khó chịu và không độc hại. Ngoài ra, sản phẩm có rất nhiều màu sắc lựa chọn giúp bạn thể hiện dòng thông tin của mình rõ ràng hơn và ghi nhớ tốt hơn.

>>> Khám phá thêm nhiều mẫu mã khác tại: https://trungnguyencorp.com.vn/san-pham/but/but-da-quang

Bút dạ quang Staedtler là loại bút cao cấp nên bạn còn có thể dùng chúng để làm quà tặng khách hàng, bạn bè người thân trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra, nó còn được dùng để quảng cao bằng cách in tên công ty, thương hiệu lên thân bút. Đây được xem như hình thức marketing độc đáo và mang lại hiệu quả cao.

>>> Có lẽ bạn sẽ quan tâm bài viết: bút dạ quang hình ngôi sao: tiện lợi vô cùng!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT