Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Các công dụng độc đáo từ bút bi tẩy được

Một bộ phận lớn người dân tại Pháp, Ý, Mỹ, Nhật,… đang “sôi sục” tìm kiếm những cây bút bi tẩy được rất nhiều. Dù rằng chúng đã ra đời khá lâu nhưng sức HOT của nó vẫn không hề giảm. Tại Việt Nam thì mặt hàng này cũng rất được chú ý khi mà có tin bút bi tự xóa không thuộc danh mục hàng cấm nhập khẩu

Bút bi tẩy được mang đến ích lợi gì trong cuộc sống

Chúng dùng để ghi chép giống như những cây viết bình thường. Song, điểm đặc biệt nhất chính là khả năng tẩy xóa của nó! Hãy cùng tìm hiểu thêm về vật dụng này nhé!

Bút bi tẩy được có những ưu điểm gì?

Tẩy xóa đơn giản

Bạn có thể sử dụng “cục gôm” (đây là tên gọi chung của các loại chất liệu được dùng để xóa mực) ở phía đuôi hoặc đầu viết để tẩy vết mực từ vật dụng này.

Trọng lượng nhẹ:

Được thiết kế nhằm tăng tính tiện lợi nên cân nặng của vật dụng được nhà sản xuất giảm đi đáng kể, có thể nói là nặng ngang với các loại viết bi thông thường.

Nét chữ mịn màng:

Ngòi bút được thiết kế tối ưu nhất cho việc ghi chép. Vì thế, những đường nét được tạo ra vô cùng mềm mại, uyển chuyển, không bị chảy mực lúc viết.

Có thể dùng lâu dài

Ruột bút với thể tích lớn nên có thể chứa được nhiều mực. Do vậy, thời gian sử dụng của viết cũng sẽ được kéo dài hơn. Mực của loại viết này có thể đám được lâu như các cây bút bình thường khác. Tuy nhiên, nhờ vào những nguyên liệu bổ sung nên làm cho người dùng có thể tẩy xóa được cũng như là có thể biến mất do nhiệt (dùng lửa hơ qua chữ).

Những đối tượng dùng bút bi tẩy được?

Những người họa sĩ, thiết kế

Nhiều sai sót sẽ xảy ra khi dùng những loại viết bi thông thường và điều này dẫn đến những mất mát đáng tiếc (vẽ hình bị lem, vẽ bị sai lệch các hình thiết kế,…). Sở hữu bút với khả năng tẩy này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng “sửa sai” một cách nhanh chóng.

Kế toán viên

Khi phải bôi xóa nhiều thì chắc chắn là sổ sách sẽ trở nên xấu xí, nhất là đối với những người làm kế toán. Dù rằng có thể làm trên máy tính, song, những số liệu quan trọng cũng thường được lưu lại ở các quyển tập riêng. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng cuốn sổ này chỉ có một mình bạn sở hữu thôi đấy nhé!

Giảng viên

Những giảng viên cần phải ghi số sách mỗi ngày, cùng với đó là chấm vô số những bài kiểm tra và đưa ra nhận xét. Sẽ thật “kì cục” nếu phải liên tục gạch xóa trong sổ và ngay trên bài học sinh đúng không? Do vậy, việc dùng bút bi tẩy được này sẽ giúp ích trong công việc của giảng viên một cách tốt nhất.

Những sinh viên, học sinh

Đối tượng là học sinh, sinh viên thường sẽ phải ghi chép rất nhiều, và vì thế sẽ khó tránh khỏi những sai phạm và cần tẩy xóa. Khi phải gạch bỏ nhiều thì chắc chắn là quyển tập sẽ rất xấu và chắc chắn là bạn sẽ chẳng muốn nhìn vào mà học hành gì nữa. Việc sử dụng dòng viết này sẽ giúp ích trong việc “làm đẹp” cuốn tập rất hiệu quả.

Làm sao để bảo quản bút bi tẩy được một cách tốt nhất:

+ Mực của bút sẽ chỉ được xóa bởi loại “gôm” được trang bị ở phần đầu hoặc đuôi của viết. Chính vì thế, bạn phải cẩn trọng trong quá trình sử dụng, tuyệt đối không được làm mất phần “gôm” này.

+ Luôn đóng nắp bút khi dùng xong để tránh tình trạng mực của viết bị khô cho tiếp xúc với không khí bên ngoài.

+ Hạn chế tối đa việc đặt bút ở nơi có nhiệt độ quá cao:

-Ở 70 độ C thì mực của chúng sẽ trở nên trong suốt

-Ở âm 18 độ C thì mực sẽ trở lại như bình thường.

Dùng bút bi tẩy được và các lưu ý cần nhớ:

Khuyến cáo là bạn chỉ nên xài chúng trong các ghi chép bình thường. Tuyệt đối không sử dụng chúng khi thực hiện kí tên trong các bản hợp đồng, những hoạt động về pháp lý cũng như các thông tin tuyệt-đối-không-được-mất khác. Bởi vì, nhiều kẻ xấu sẽ lợi dụng khả năng xóa này để làm hại đến lợi ích của bạn!

Một thông tin mới mà có lẽ bạn sẽ quan tâm đó là đã có cách đối phó với "bút bi ma thuật" (đây là tên gọi khác của loại viết được đề cập trong bài viết này)

Warning!!!:

*Tuyệt đối không được dùng bút bi tẩy được này để phục vụ cho những việc phạm pháp, chống lại pháp luật. Nếu bị phát hiện thì bạn sẽ bị xử phạt rất nặng!

Cảm ơn Quý đọc giả đã quan tâm bài viết này đến cuối cùng

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT