Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CÁC HÃNG BÚT BI NỔI TIẾNG CỦA VIỆT NAM

Phong trào sử dụng hàng Việt Nam đã được chính phủ phát động từ khoảng 10 năm trở lại đây. Biểu ngữ “Hàng Việt Nam chất lượng cao” đã và đang được treo ở khắp các hội chợ, triển lãm. Điều đặc biệt là, không chỉ có các mặt hàng thiết yếu mới được khuyến khích mà ngay cả bút bi cũng được gửi đến các em học sinh, sinh viên quan tâm.

Nhưng vấn đề là, các em học sinh nên chọn mua bút bi thương hiệu nào là chất lượng? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hãng bút bi nổi tiếng phổ biến hiện nay.

Một số hãng bút bi nổi tiếng của Việt Nam

Thiên Long

Thiên Long là một trong những nhà sản xuất văn phòng phẩm hàng đầu ở Việt Nam và được nhiều học sinh lựa chọn. Bút bi của hãng này thường được đánh giá là viết khá êm tay và giá rẻ, rất hợp với túi tiền của học sinh.

Thiên Long có hai loại ngòi bút chính là ngòi bút tà và ngòi bút nhọn. Với ngòi bút tà, nét chữ được tạo ra sẽ có bản dày và thích hợp cho những ai có thói quen viết kiểu chữ bo tròn. Trong khi đó, ngòi bút nhọn lại cho nét mảnh hơn và đẹp hơn. Chính vì vậy, đây là loại ngòi bút được nhiều người sử dụng.

Không chỉ kinh doanh mặt hàng bút bi, Thiên Long còn sản xuất các vật dụng văn phòng phẩm khác như bút chì, bút chì màu, màu vẽ, tập,…

Thiên Long đã xây dựng và phát triển một hệ thống kênh phân phối sâu rộng tại thị trường nội địa. Mạng lưới phân phối từ Bắc đến Nam, với hơn 57.000 địa điểm bán lẻ. Tập đoàn Thiên Long sản xuất 4 loại nhóm bút chính: Nhóm bút viết, Nhóm dụng cụ văn phòng phẩm, Nhóm dụng cụ học sinh và nhóm mỹ thuật.

Bến Nghé

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về văn phòng phẩm, tương tự như Thiên Long, Bến Nghé cũng được biết đến nhiều với các mặt hàng chất lượng như bút bi, bút chì màu,… Tuy nhiên, nếu Thiên Long nổi tiếng về mặt bút bi thì khi nhắc đến Bến Nghé, người ta lại thường nghĩ ngay đến Nhóm bút màu.

Nhưng, nói như thế không có nghĩa là bút bi của Bến Nghé không thật sự chất lượng. Trên thực tế, bút bi của Bến Nghé cũng được sản xuất khá nhiều và tràn ngập trên thị trường Việt Nam.

Hồng Hà

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tuy không thật sự nổi tiếng về bút bi như Thiên Long và Bến Nghé nhưng Hồng Hà cũng là một hãng văn phòng phẩm đáng chú ý tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các loại bút bi do Hồng Hà sản xuất là một loại được thiết kế đẹp và rất thích hợp để làm bút bi quà tặng.

Thiên Long, Bến Nghé, Hồng Hà đều là ba thương hiệu bút bi nổi tiếng nhất của Việt Nam. Dù không thể so sánh với các hãng bút quốc tế về mặt danh tiếng lẫn thiết kế nhưng cả ba thương hiệu này lại được nhiều người dân Việt Nam biết đến nhất.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT