Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CÁC LOẠI BÚT BI VỎ THÉP BẠN NÊN LÀM QUÀ TẶNG

Với thống kê các loại bút bi vỏ thép làm quà tặng dưới đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Bút bi vỏ thép là một trong những dòng bút quà tặng được đánh giá khá cao. Đó là do một phần, sản phẩm này được làm từ vỏ thép không rỉ có độ sáng bóng; một phần lại được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hãy cùng điểm qua các loại bút bi vỏ thép làm quà tặng phổ biến hiện nay.

Bút bi vỏ thép cài trắng Waterman Hemisphere

Bút bi vỏ thép cài trắng Waterman Hemisphere là một sản phẩm còn khá lạ lẫm với những nhân viên văn phòng. Song, trong giới lãnh đạo, nó lại là một cây bút được ưa chuộng bởi nhờ vào tính năng của mình.

Bút bi vỏ thép cài trắng là dòng bút cao cấp của Waterman . Nó được là từ thép không rỉ, cài mạ Rhudium với độ sáng cao, nét viết trơn, mềm mại. Chính vì vậy, không lạ gì khi dòng bút này lại có thể được dùng làm bút ký, bút viết. Điểm đặc biệt của dòng bút này là có thể dùng ruột bi thay thế của Waterman.

Bút bi Parker Jotter vỏ thép cài trắng

Việc sản xuất ra các loại bút cao cấp có hình dáng đẹp, thiết kế sang trọng đã giúp Parker trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Nổi bật với logo mũi tên – biểu tượng cho chất lượng hoàn hảo, Parker đã và đang không ngừng cải thiện, nâng cấp và tạo ra các dòng bút đẹp, bút quà tặng mới lạ cho giới doanh nhân. Với bút bi vỏ thép cài trắng Parker Jotter, tên tuổi của Parker được nâng lên một tầm cao mới.

Bút bi vỏ thép cài trắng Parker Jotter được làm từ thép không gỉ. Sản phẩm có thiết kế thon dài, dạng bấm tiện dụng. Cài bút, ngòi bút và khuyên bút được mạ chrome sáng bóng, tên thương hiệu Parker được khắc chìm làm tăng thêm sự tinh tế, sang trọng. Nét bút bi to, rõ ràng, đều mực, viết trơn, rất thích hợp làm bút ký, bút viết, quà tặng cao cấp. Khi sử dụng hết mực, người sử dụng có thể dùng ống mực bi thay thế chính hãng Parker.

Bút bi Parker Sonnet vỏ thép cài vàng

Thêm một sản phẩm của thương hiệu Parker được đánh giá khá cao trong các loại bút bi vỏ thép làm quà tặng. Bút bi Parker Sonnet có thiết kế dạng xoay, được làm bằng thép không gỉ với kỹ thuật tinh xảo tạo độ sáng cao, đánh xước bề mặt tạo hiệu ứng ánh sáng và đánh bóng cho một cảm giác cầm mượt mà. Bên cạnh đó, cài bút hình mũi tên – logo của thương hiệu Parker được mạ vàng 23k có độ sáng cao đã khiến dòng bút bi này trở thành sản phẩm quà tặng đầy ý nghĩa và được các giới lãnh đạo yêu thích.

Không chỉ thế, thương hiệu Parker còn tạo ra một hộp bút đi kèm với thiết kế sang trọng, quý phái đã giúp cho dòng bút bi vỏ thép Parker Sonnet trở nên lấp lánh và dễ thu hút ánh nhìn của giới thượng lưu.

Kết luận

Bút bi Waterman Hemisphere, Parker Jotter, Parker Sonnet là ba dòng bút bi vỏ thép phổ biến trong thế giới quà tặng. Là doanh nhân thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, khách hàng thì ba dòng bút chính là sự lựa chọn khôn khéo trong việc tìm kiếm sản phẩm quà tặng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể in ấn logo, hình ảnh, slogan,… lên thân bút nhằm quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.

Một trong số những công ty in ấn chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ hiện nay là Trung Nguyên Corp. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cùng kỹ thuật in tiên tiến như in UV trên mọi chất liệu, in lụa gia công,… công ty đã tạo ra nhiều sản phẩm quà tặng như bút kim loại, bật lửa khò, usb card,…

Địa chỉ của công ty:

Công ty TNHH Trung Nguyên Corp

Địa chỉ: Số 15 Đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

SĐT: 0913 763 229

Email: vien.nq@trungnguyencorp.com.vn

Website: trungnguyencorp.com.vn

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT