Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Cách chọn bút làm quà tặng doanh nghiệp hiệu quả?

Việc tặng quà cho các cho những khách hàng, người tham gia hội thảo, sự kiện diễn ra khá phổ biến hiện nay. Song, không phải cứ mua đại một lô bút viết xong rồi đóng gói và đem tặng là được. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn lựa bút làm quà tặng của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao.

Lưu ý trong việc chọn các cây bút làm quà tặng:

Lưu ý 1: Phù hợp

Phù hợp mà bài viết này muốn đề cập được chia làm 2 yếu tố: phù hợp với đối tượng khách hàng & phù hợp với sự kiện

-Đối với phù hợp đối tượng: Đối tượng mà bạn muốn hướng đến là ai? Nếu là người trung niên, lớn tuổi thị cần phải chọn những cây viết trơn láng, không bị gồ ghề nhiều. Còn khi đối tượng là người nhỏ hơn thì bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng khác nhau, càng độc đáo, lạ mắt thì càng tốt.

-Đối với phù hợp sự kiện: Nếu sự kiện của bạn diễn ra một cách trang trọng thì không thể nào tặng những loại viết kém thẩm mỹ, không được đầu tư kỹ càng về chất liệu viết. Việc sử dụng những cây viết quá rẻ sẽ làm giảm đi sự “sang trọng” của sự kiện. Ngoài ra, việc làm này còn làm giảm hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng.

Lưu ý 2: Hình thức

Ở phần hình thức này cũng được phân theo 2 ý: cách trao bút làm quà tặng & thông tin doanh nghiệp

-Cách trao bút: Ở đây muốn đề cập đến việc bạn sẽ đưa chiếc but qua tang của mình đến khách hàng ra sao. Để tăng sự trang trọng cũng như là thể hiện sự chân thành, bạn cần sử dụng những chiếc hộp bút ở bên ngoài. Việc chỉ sử dụng bọc kiếng thì vẫn được, tuy nhiên, điều này sẽ giảm đi phần nào sự chân thành vì khi đặt trong bọc kiếng thì món quà dường như rất “rẻ tiền”

-Thông tin doanh nghiệp: Thường thì nhiều công ty muốn in thật nhiều thông tin lên phần thân, nắp viết nhằm tiết kiệm chi phí. Song, việc này có thể sẽ là một sai lầm! Đơn giản đó là vì sẽ có rất ít người “chịu khó” ngồi đọc hết các thông tin dài ngoằng, chằng chịt chữ cả. Nếu có thì cũng rất khó để nhớ những thông tin này.

Thay vào đó, bạn nên trình bày những info thật ngắn gọn, như: slogan, tên công ty, tên sản phẩm muốn quảng cáo, thông tin liên hệ,… Khi ít chữ thì khách hàng sẽ “siêng” đọc cũng như là dễ ghi nhớ những điều mà doanh nghiệp muốn truyền đạt.

Mong là qua bài viết này thì bạn sẽ chọn được bút làm quà tặng phù hợp, mang đến hiệu quả quảng cáo cao nhất cho doanh nghiệp.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT