Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Cách chọn mua hộp bút bi quà tặng phù hợp

Tặng quà là một việc làm không phải dễ vì nó luôn đòi hỏi sự khéo léo trong đó. Cho dù bạn tặng món quà gì, tặng món quà đó cho ai thì cũng cần phải khéo léo để người nhận có thể cảm nhận được hết tấm lòng của bạn. Bạn có muốn tìm hiểu cách chọn mua hộp bút bi quà tặng phù hợp để khi tặng bút bi cho thật khéo léo và ý nghĩa không?

Bút bi quà tặng

Bút quà tặng là một trong những đồ dùng rất dễ để lựa chọn. Đặc biệt là bút bi thì lại càng dễ. Sở dĩ như vậy vì bút bi luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Hơn thế nó lại rất phổ biến. Để mua được một chiếc bút bi làm bút quà tặng, bạn có thể mua ở bất kì cửa hàng văn phòng phẩm, cửa hàng bán đồ lưu niệm hay quà tặng nào.

Bút bi cũng có rất nhiều lựa chọn cho bạn, từ bút nhựa, bút kim loại cho đến những chiếc bút đắt tiền hơn như bút cao cấp, bút dành cho CEO. Tùy thuộc vào đối tượng mà bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc bút bi làm quà tặng cho phù hợp nhất.

Và khi chọn bút quà tặng thì đừng bao giờ quên hộp bút. Đó là thứ rất quan trọng để tăng thêm giá trị cho món quà của bạn và còn thể hiện sự khéo léo, tinh tế và tình cảm của bạn đối với món quà hay đối với người nhận.

Chọn hộp bút bi quà tặng phù hợp sẽ nâng cao giá trị của món quà

Cách chọn mua hộp bút bi quà tặng phù hợp

Để chọn mua hộp bút bi quà tặng phù hợp không quá khó. Chỉ cần nắm được những gợi ý dưới đây mà Trungnguyencorp.com.vn dành cho bạn:

Chọn hộp bút phù hợp với bút bi quà tặng. Như trên đã nói, bút bi có rất nhiều loại với những kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn. Bút bi nhựa sẽ có hộp bút riêng. Bút kim loại cũng có hộp bút riêng. Và hộp bút của bút dành cho CEO cũng riêng. Bạn không thể đặt chiếc bút bi nhựa vào hộp bút sang trọng, cầu kì của bút dành cho CEO. Và điều ngược lại đương nhiên cũng không nên.

Hộp bút bi quà tặng

Lựa chọn hộp bút theo cấu tạo và chất liệu của hộp. Hộp bút trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng. Căn cứ vào cấu tạo, bạn có thể chọn hộp bút có nắp kín và hộp bút nắp trong suốt. Thông thường thì hộp bút nắp kín bao giờ cũng tạo ra cảm giác lịch sự, sang trọng hơn so với hộp bút nắp trong suốt. Điều cốt yếu là nó ẩn chứa sự bất ngờ. Chỉ khi mở ra thì người nhận mới biết được chiếc bút bi quà tặng dành cho mình.

Lựa chọn hộp bút bi quà tặng theo chất liệu làm hộp bút. Điều này thì phụ thuộc cả vào chất liệu làm bút. Nếu bạn tặng bút gỗ thì nên chọn hộp bút làm bằng gỗ. Đừng nên chọn chất liệu làm hộp bút quá khác biệt so với bút quà tặng. Hãy thử tưởng tượng xem, một người phụ nữ, mặc váy công chúa mà đi giày thể thao thì không những chẳng đẹp mà còn rất kì cục.

Đó là một số gợi ý về cách chọn hộp bút bi quà tặng phù hợp mà Trung Nguyên Corp gửi tới bạn. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc gây ấn tượng với người nhận bằng món quà của mình.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT