Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Có thể thay ngòi bút parker?

Bút Parker là một sản phẩm cao cấp được dùng để làm quà tặng trong những dịp sang trọng, quý phải hoặc đối tượng được tặng là người có địa vị cao trong xã hội. Giá cả của bút Parker tương đối đắt nên nhà sản xuất đã tạo ra mặt hàng kèm theo, đó chính là ngòi bút Parker.

Nguồn gốc tên gọi Parker

ngoi-but-Parker

 

Parker là tên gọi được lấy từ tên của người sáng lập George Safford Parker. Trước khi thương hiệu này ra đời, ông đã làm đại diện cho hãng bút ký John Holland để kiếm sống. Ông bán những cây bút này cho sinh viên của mình. Vào thời điểm khi mà những cây bút có độ bền kém và mực rò rỉ là hai vấn đề lớn, George Safford Parker nhận thấy rằng phải thay đổi bộ mặt của ngành sản xuất bút.

Nét sáng tạo của bút Parker

Dần dà, qua thời gian, bút Parker ngày càng được sản xuất tỉ mỉ và sang trọng, hướng đến khách hàng là các giới thượng lưu, đồng thời cũng là một trong những dòng bút cao cấp được nhiều doanh nhân thành đạt lựa chọn. Chính vì vậy, giá thành của chúng khá đặt. Để tiết kiệm, nhà sản xuất đã làm ra một sản phẩm đi kèm, đó chính là ngòi bút Parker.

but-Parker

Ngòi bút Parker phân loại theo loại ngòi bút dùng cho các dòng sản phẩm như: bút bi (Ballpoint Pen), bút dạ quang (Rollerball Pen), ruột Gel (Gel), ruột Parker 5th (dành cho các dòng bút thế hệ thứ 5)

Ngòit bút Parker có 2 màu xanh và đen, có 2 size phổ biến là F và M.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT