Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

DÂY ĐEO THẺ CÓ KHÓA AN TOÀN MUA Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Những chiếc dây đeo thẻ có khóa an toàn được sử dụng để giữ thẻ tên, bảng tên… Chúng rất phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp, hội nghị… Tuy nhiên, nếu chọn sai địa chỉ mua sản phẩm thì các dây đeo thẻ sẽ rất kém chất lượng, dễ dàng rơi rớt thẻ trong khi di chuyển. Song, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về sản phẩm này nhé!

Dây đeo thẻ có khóa an toàn là gì?

Đây là những chiếc dây được tạo ra dùng để đeo lên cổ. Ở một đầu của đoạn dây sẽ được gắn thêm một chiếc móc khóa giúp giữ các vật được đeo vào một cách chắc chắn.

Các chất liệu được dùng để làm các chiếc dây đeo thẻ này thường là: nylon, satin, polyester…

Tại sao dùng dây đeo thẻ có khóa an toàn?

Giữ, cố định các bảng tên:

Trong các doanh nghiệp hãy những buổi hội nghị, hội thảo,… thì luôn cần những chiếc bảng tên nhân viên sẽ giúp ta biết được là những người của ban tổ chức, chủ tọa là ai… Tuy nhiên, nếu sử dụng kim để cài chúng lên áo thì sẽ khiến áo dễ bị hư (do để lại các lỗ nhỏ). Không chỉ vậy, dùng kim thì sẽ có phần thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, và cũng không hề phong cách chút nào.

Những sợi dây đeo được thiết kế với màu sắc trang nhã, tinh tế, được in logo, slogan của doanh nghiệp sẽ nhìn rất thời trang và đẹp mắt. Không chỉ vậy, khả năng kẹp giữ của nó là vô cùng chắc chắn, bạn có thể vận động mạnh mà không làm rơi rớt các bao đựng thẻ hoặc vật được đeo.

Quảng cáo thương hiệu

Như đã đề cập, khi in các slogan, logo thương hiệu của bạn lên trên dây thì sẽ được nhiều người quan sát được. Càng nhìn thấy nhiều lần thì chúng sẽ đọng lại trong trí nhớ của người đó, từ ấy, họ sẽ vô thức mà biết đến doanh nghiệp của bạn.

Tại sao chọn Trung Nguyên Corp?

Thời gian thực hiện mẫu nhanh chóng

Khi bạn đến đặt hàng, giao thông tin thì Trung Nguyên Corp sẽ tiến hành làm các bản mẫu ngay. Bạn sẽ nhận được mẫu dây đeo sớm nhất, không làm công việc của bạn bị trì trệ.

Thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng

Trong trường hợp bạn không ưng ý với các mẫu dây có sẵn thì chúng tôi sẽ thiết kế mới lại theo mong muốn của khách hàng. Những nhân viên thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ thể hiện ý tưởng của bạn lên sợi dây một cách tốt nhất.

Sản xuất hàng nhanh sau lúc duyệt mẫu

Khi Trung Nguyên Corp gửi thiết kế và bạn duyệt mẫu thì chúng tôi sẽ bắt tay vào khâu sản xuất ngay. Bạn sẽ nhận được hàng đúng với thời gian như đã kí kết trong hợp đồng.

Giá tốt nhất

Với quy mô hoạt động lớn, Trung Nguyên Corp sẽ đem đến những mặt hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn không cần lo lắng về việc chúng tôi sẽ “nói thách giá” khi đặt hàng.

Sản phẩm chất lượng

Trung Nguyên Corp đầu tư mạnh vào dây chuyền sản xuất, cơ sở vật chất cũng như là sử dụng những công nghệ in hàng đầu. Do vậy, các mặt hàng được tạo ra sẽ đạt được chất lượng tối đa.

Mọi thông tin về việc những chiếc dây đeo có khóa an toàn, dây đeo thẻ nhân viên, dây quảng cáo, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp. Chúng tôi sẽ tư vấn cũng như hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và thân thiện nhất!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT