Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Đẹp mê hồn với bút cao cấp quà tặng Crocodile

Nếu được bầu chọn bút nào đẹp nhất trong số các loại bút cao cấp dành cho doanh nhân thì bút Crocodile xứng đáng đứng ở đầu danh sách này.

Lịch sử của bút Crocodile

Crocodile là một một trong những thương hiệu về bút hàng đầu nước Pháp. Ban đầu, Crocodie có tên là Lacoste, tên của một nhà thiết kế và quần vợt người Pháp Rene Lacoste. Sau này, Lacoste được một tờ báo Mỹ đặt cho cái tên “The Alligator (cá sấu Mỹ) sau lời đồn về một vụ cá cược một chiếc vali làm bằng da cá sấu với đội trưởng của đội French Davis Cup Team. Theo Lacoste, cái tên này được đặt bởi vì “nó thể hiện được sự kiên trì mà tôi đã thể hiện trong trận tennis, không bao giờ để lỡ con mồi!”. Một người bạn của ông đã vẽ một con cá sấu trong trận đấu và con cá sấu này đã được in lên áo.

Sau khi thành công với việc sản xuất áo tennis, áo đánh golf và áo lướt sóng, Lacoste đã nhượng quyền cho con trai trong việc mở rộng việc sản xuất, kinh doanh các mặt hàng khác như kính râm, nước thơm, giày dép và thậm chí là cả bút máy cao cấp. Từ đó, chiếc bút Crocodile được ra đời.

but-Crocodile

Bút Crocodiel là một trong những loại bút cao cấp nổi tiếng

Đặc điểm của bút Crocodile

Dù chỉ là sản phẩm được “sinh sau đẻ muộn” so với các mặt hàng áo và các thiết bị thể thao, tức là vào thời điểm đó, thương hiệu Crocodile đã được nhiều người biết đến nhưng bút Crocodile không vì thế mà không được đầu tư chăm chút vào chất lượng.

 Bút Crocodile được làm từ kim loại cao cấp được mạ màu bạc, đen hoặc vàng giúp tạo nên vẻ sáng bóng, giúp bút trông sang trọng và quý phái.

Một số bút Crocodile được khắc, chạm trổ hình cá sấu nổi cực kỳ ấn tượng.

Ngòi bút máy cỡ 1.0mm cho những đường nét đầy mạnh mẽ và táo bạo, đem đến cho người doanh nhân sự quyết đoán trong những thương vụ lớn.

Logo cá sấu được khắc chìm tinh tế tại ngòi bút như một sự tự khẳng định đẳng cấp của một doanh nhân thành đạt.

Với những đặc điểm như thế, bút Crocodile đã đem đến cho thế giới bút quà tặng một nét đẹp mê hồn và cuốn hút. Chính nhờ điều đó, mà bút Crocodile lại nằm trong danh sách sản phẩm bút quà tặng được lựa chọn nhiều nhất từ phía các doanh nhân.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT