Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

ĐỊA CHỈ IN DÂY ĐEO THẺ NHÂN VIÊN UY TÍN GIÁ TỐT Ở HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI

In dây đeo thẻ nhân viên đã không còn quá xa lạ tại các doanh nghiệp, nó giúp doanh nghiệp tăng sự chuyên nghiệp và hiện đại. Trung Nguyên Corp mang đến cho khách hàng dây đeo thẻ và thẻ nhận viên với tiêu chí Giá Tốt – Chất Lượng – Đồng hành cùng thành công của bạn.

Như chúng ta thấy, dây đeo thẻ nhân viên giúp cho nhân viên công ty, doanh nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng với phong cách chuyên nghiệp hơn, nhận đc lòng tin của khách hàng hơn, bên cạnh đó thể hiện sự tự tin, tự hào về chính bản thân và công ty của mình. Bên cạnh đó in dây đeo thẻ nhân viên có lợi ích rất lớn trong chiến lược Marketing phát triển thương hiệu.

Tuy nhiên, để có một thẻ nhân viên mang phong cách riêng của mình và chi phí thấp, các doanh nghiệp cần chọn cho mình một địa điểm cung cấp dịch vụ in dây đeo thẻ uy tín. Hãy đến với Công Ty TNHH Trung Nguyên, một sự lựa chọn chưa bao giờ là sai!

Nhiều năm kinh nghiệp trong ngành in gia công làm thẻ nhân viên

Công Ty TNHH Trung Nguyên thành lập từ năm 2001, với gần 16 năm kinh hình thành và phát triển, công ty luôn có sự đồng hành của nhiều đối tác lớn, và được khách hàng tín nhiệm, đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực in dây đeo thẻ nhân viên nói riêng và lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp nói chung.

Trung Nguyên Corp luôn áp dụng theo quy trình công nghệ và máy móc hiện đại trong khâu sản xuất của mình.

● Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao.

Đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng

● Mọi yêu cầu đặt hàng thẻ nhân viên bao gồm chất liệu, mẫu mã, màu sắc, kích thước… luôn được chúng tôi tiếp nhận và đáp ứng.

● Đồng thời khách hàng có thể yêu cầu in dây đeo thẻ nhân viên với Logo, Thương hiệu, Slogan, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình

● Chất liệu bền, mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế đảm bảo chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính

Chất lượng bền tốt đi cùng giá cả hợp lý

● Bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại, các sản phẩm thẻ nhân viên được chúng tôi sản xuất luôn có chất lượng tốt từ dây đeo thẻ có chất liệu bền, móc khóa chắc chắn, thẻ tên in ấn rõ nét, thiết kế đẹp

● Công nghệ in dây đeo thẻ nhân viên tại Trung Nguyên Corp đều được khách hàng hài lòng đón nhận, không những vì chất lượng của nó, mà còn là giá cả hợp lý, giúp cho các doanh nghiệp vừa có thành công trong chiến lược Marketing của mình vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT