Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Làm thế nào để phân biệt bút Montblanc cao cấp?

Bút cao cấp Montblanc chính hãng thường khá đắt tiền. Tuy nhiên, cạnh đó vẫn còn có một số sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng nhưng được bán với nhiều mệnh giá khác nha. Vậy làm thể nào để phân biệt bút Montblanc xịn?

Sơ lược về bút Montblanc

Montblanc trước đây một công ty sản xuất bút của Đức với tên gọi Simplo Filler, được thành lập năm 1906. Đây là loại bút được các nhà văn, doanh nhân, những người sử dụng bút máy hoặc sưu tập bút ưa chuộng.

Tuy nhiên, cũng chính vì điều đó mà loại bút Montblanc thường bị làm giả, làm nhái. Vậy làm thế nào để phân biệt bút Montblanc bây giờ? Sau đây là một số điểm lưu ý nổi bật.

Cách phân biệt bút Montblanc chính hãng với hàng giả

Thứ nhất, kiểm tra số seri

Những sản phẩm được sản xuất trước năm 1991 đều không có số seri. Những con số này chỉ xuất hiện đối với các mặt hàng được sản xuất sau năm 1991. Chính vì vậy, khi thấy có số seri ở nắp bút, các bạn nên kiểm tra xem có phải tất cả các cây bút đều có chung một số hay không.

Thêm một vấn đề nữa là số seri của bút Montblanc thật thường được chạm ở vòng kim loại trên nắp bút, đồng thời mỗi mẫu bút sở hữu số seri riêng gồm 7 chữ số và 2 chữ cái. Những thông tin này có thể được kiểm tra qua đường link kiểm tra sản phẩm chính hang được cung cấp trên website chính thức của Montblanc.

Thứ hai, kiểm tra qua lớp vỏ nhựa thông

Thoạt nhìn trông có vẻ giống với bút kim loại nhưng thực chất vỏ ngoài bút Montblanc được làm từ nhựa thông tự nhiên. Chính vì thế, khi cầm bút, các bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng chứ không có cảm giác nặng nề và vỏ luôn sáng bóng, không hề bị xước. Nếu chiếu đèn pin vào thân bút thật, phần nhựa sẽ ánh lên màu đỏ đậm chứ không phải màu xanh nhạt hoặc không phản chiếu lại màu của các loại hàng giả, hàng nhái.

Thứ ba, kiểm tra ngòi bút

Trên ngòi bút của các mẫu bút thật của thương hiệu Montblanc luôn có con số 4810. Đó chính là độ cao của ngọn núi cao nhất châu Âu, Mont Blanc và các chỉ số khác của ngòi bút.

Cuối cùng, để ý đến số lượng bán

Mỗi chiếc bút Montblanc muốn đến tay người tiêu dùng phải trải qua những tiêu chuẩn gắt gao và vì thế, chắc chắn không một ai có thể sở hữu nhiều mẫu bút Montblanc cả. Nếu ai sở hữu nhiều hơn 4 cái, rất có thể đó chính là các mẫu hàng giả, hàng nhái của thương hiệu nổi tiếng thế giới này.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT