Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Lý do bạn nên chọn bút crocodile làm quà tặng

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn bút cao cấp nào để làm quà tặng cho sếp, đối tác, khách hàng hoặc người thân trong gia đình? Đừng lo! Bút Crocodile sẽ là gợi ý tuyệt vời về vấn đề này. Vì sao ư? Những lý do dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay lập tức.

Chọn bút quà tặng chưa bao giờ là lỗi thời trong mọi thời đại. Khi công nghệ phát triển, những cây bút hiện đại, thiết kế đẹp mắt sẽ ra đời kéo theo một chuỗi dài bất tận. Trong số những cây bút hiện đại ấy, không thể nào không nhắc đến bút Crocodile.

Nguồn gốc tên gọi thương hiệu bút Crocodile

Được một tờ báo của Mỹ đặt tên là “The Alligator” (Cá sấu Mỹ) sau một lời đồn về vụ cá cược một chiếc vali làm bằng da cá sấu với đội trưởng của đội The French Davis Cup Team, nhà thiết kế và quần vợt người Pháp Rene Lacoste đã rất hào hứng và cho rằng, cái biệt danh “The Alligator” đã “thể hiện được sự kiên trì mà tôi đã thể hiện trong trận tennis, không bao giờ để lỡ con mồi.”

Trong suốt trận đấu, một người bạn của nhà thiết kế này đã vẽ một con cá sấu và hình ảnh này đã được in lên áo. Từ đây biểu tượng cá sấu đã dần trở thành hình ảnh yêu thích của các fan quần vợt khắp mọi nơi. Năm 1933, Lacoste đã hợp tác với Andre Giller, một vị chủ tịch của một trong những công ty sản xuất dệt kim Pháp lớn nhất thời bấy giờ cho ra đời thương hiệu La Societe Chemise Lacoste.

Vào những năm 60, Lacoste đã giao quyền lại cho con trai của mình và mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác như golf, giày dép và bút viết. Từ đây, thương hiệu bút Crocodile đã được ra đời và nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng trong việc sử dụng và dùng làm quà tặng cho người khác.

Lý do bạn nên chọn bút Crocodile làm quà tặng

Biểu tượng của sự kiên trì

Theo lời của Lacoste thì hình ảnh “Cá sấu Mỹ” (như biệt danh của ông) chính là hiện thân của sự kiên trì, “không bao giờ để lỡ con mồi.” Thể theo đó, bút cao cấp Crocodile cũng phản ánh được phần nào một hình ảnh của “chú cá sấu”. Nó giúp cho người được tặng cảm thấy có quyết tâm theo đuổi một điều gì đó khi cầm cây bút trên tay như một lời nhắc nhở.

Đẹp mắt, sang trọng

Khi dùng một sản phẩm nào đó làm quà tặng, điều đầu tiên người tặng cần phải để ý chính là hình dáng, thiết kế của vật đó. Chưa bàn tới chất lượng, chỉ cần nhìn vào bút Crocodile, bạn chắc chắn sẽ phải trầm trồ khen ngợi.

Được làm từ hợp kim cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp mạ sơn giúp cho cây bút trông được sáng bóng, thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, phần nắp bút (đuôi bút) còn được khắc chìm logo cá sấu giúp sản phẩm được nâng tầm cao hơn.

Hộp bút sang trọng, quý phái

Thuộc dòng bút cao cấp, bút Crocodile được đặt trong một hộp bút làm bằng vân da cá sấu sang trọng nâng tầm đẳng cấp cho món quà. Hộp bút này sẽ phần nào giúp bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ nên mua cái gì để xứng đáng với cây bút này.

Với những lý do trên, còn chần chừ gì nữa mà bạn lại không chọn lựa ngay bút Crocodile để làm quà tặng cho sếp, đối tác, khách hàng, bạn bè hay người thân của mình!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT