Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Lý do doanh nghiệp nên dùng bút bi dành cho ceo làm quà tặng

Dùng bút làm quà tặng không phải là một xu hướng mới nhưng nó cũng không phải là một việc quá xưa. Dù được dùng vào việc gì thì bút, trong đó có bút dành cho CEO là một lựa chọn thông minh dành cho các công ty hay doanh nghiệp. Bạn có muốn biết lý do doanh nghiệp nên dùng bút bi dành cho CEO làm quà tặng không?

Ưu điểm của bút bi dành cho CEO

Cũng là một loại bút được nhiều người biết đến nhưng bút dành cho CEO không phải là một loại bút thông dụng. Bởi vì thiết kế của bút dành cho CEO không phải dành cho tất cả mọi người và dùng vào việc viết thông thường.

Bút bi dành cho CEO

Với thết kế đặc biệt, bút dành cho CEO hầu hết là những bút bi có vỏ kim loại với những màu sắc sang trọng. Thông thường những màu trắng, đen, vàng, nâu, đỏ là những màu hay được sử dụng để làm bút. Trên bề mặt của bút bi dành cho CEO bao giờ cũng được phủ một lớp sơn tĩnh điện vừa để tăng tính thẩm mỹ vừa để tăng độ bền cho bút.

Lý do doanh nghiệp nên dùng bút bi dành cho CEO làm quà tặng

Ngoài những ưu điểm trên là lý do doanh nghiệp nên dùng bút dành cho CEO làm quà tặng thì còn những lý do sau đây.

Bút bi dành cho CEO không chỉ nhỏ gọn mà với thiết kế đẹp mắt, sang trọng nó tạo nên phong cách riêng cho người sở hữu. Chọn một chiếc bút quà tặng phù hợp với người nhận sẽ thể hiện bạn là một người thực sự tinh tế, khéo léo.

Bút dành cho CEO làm quà tặng

Ngoài những chiếc được thiết kế sẵn, doanh nghiệp còn có thể khắc tên thương hiệu, logo lên thân bút qua đó vừa ghi dấu ấn với khách hàng, đối tác vừa quảng bá cho thương hiệu của mình.

Bút quà tặng còn được thiết kế hộp bút đi kèm để tăng phần sang trọng. Nên bạn không cần phải lo về món quà có phần “đơn giản” của mình.

Trên đây là lý do doanh nghiệp nên dùng bút dành cho CEO làm quà tặng mà bạn nên biết. Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn và thành công trong việc ghi dấu ấn với khách hàng cũng như đối tác. Còn bạn thì chẳng có lý do gì để phân vân về lựa chọn này đúng không nào.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT