Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Mách bạn các loại bút bi mà bạn có thể dùng làm quà tặng

Tặng quà là một hình thức quan trọng trong quan hệ giữa con người với con người. Nó thể hiện sự trân trọng tình cảm giữa hai hay nhiều đối tượng khác nhau. Nhưng, để tình cảm gắn kết với nhau thì giữa hai bên cần có sự hiểu nhau về sở thích, từ đó có thể chọn món quà tặng hợp lý. Tuy nhiên, có một vật dụng có thể dùng làm quà tặng cho bất kỳ đối tượng nào, đó chính là bút bi.

Có người nói rằng, "Việc tặng bút lại chính là hành động tự tố giác bản thân không biết gì về người đối diện." Ý kiến này không sai, nhưng cũng không hoàn toàn chính xác. Bởi nếu như không biết chọn loại bút phù hợp với hoàn cảnh thì việc tặng bút chỉ dem lại sự "ngượng ngùng " cho cả hai.

Để tránh trường hợp trên, hãy cùng điểm qua một số loại bút mà bạn có thể làm quà tặng nhé!

Bút dành cho CEO

Loại bút này được dùng nhiều trong giới doanh nhân và người sử dụng thường là các ông chủ tập đoàn, chủ tịch và những người thành đạt. Bút dành cho CEO thường được thiết kế sang trọng, đẳng cấp đúng với địa vị của những nhà lãnh đạo. Thân bút được thiết kế từ hợp kim cao cấp và thường được phủ một lớp sơn lên nhằm bảo vệ vật liệu bên trong và tạo độ sáng bóng. Ngoài ra, một số loại bút còn được đính thêm các hạt trang trí để tạo nét thu hút cho sản phẩm.

Một điều đặc biệt mà ở bút dành cho CEO có thể đạt được so với các loại bút bi thông thường chính là chất lượng của bút khi sử dụng. Nếu ở dạng bút bi quà tặng thông thường, mực vẫn có thể bị tắc và gây khó khăn trong quá trình sử dụng nhưng với bút dành cho CEO thì điều này hiếm khi xảy ra. Vì vậy, việc dùng bút dành cho CEO làm quà tặng cho cấp trên hay đối tác, khách hàng quan trọng trong kinh doanh là một việc làm vô cùng đúng đắn và có thể đem lại hiệu quả cao trong công việc cũng như mối quan hệ.

Bút ký

Một trong những loại bút được nhiều người ở giới thượng lưu và trung lưu sử dụng chính là bút ký cao cấp. Được sản xuất từ những chất liệu quý như kim loại quý, gỗ,.., và sản xuất khá công phu nên bút ký luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, ưa nhìn của mình. Nó không chỉ đơn thuần là dùng để ghi chép, ký tên mà còn là "phụ kiện" giúp người sở hữu toát lên phong cách và địa vị của mình trong xã hội.

Bút ký kà một loại bút cao cấp có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trong thị trường hiện nay như bút Montblanc, bút Parker, bút Picasso, bút Crocodile,... tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt. Trong khi bút Picasso biểu trưng cho nghệ thuật tao nhã do mang tên họa sĩ tài ba người Itaia Picasso thì bút Crocodile lại được biết đến như một biểu tượng của sự kiên trì. Còn bút Montblanc lại được được nhiều người gọi là "nghệ thuật của chữ viết" (Art of Writing).

Về phân loại, bút ký được chia rất nhiều dòng, hai trong số đó được nhiều người biết đến chính là bút máy và bút mài. Bút máy là loại bút có một bầu chứa mực viết lỏng. Mực được dẫn tới ngòi bút qua một hệ thống dẫn bằng mao dẫn và trọng lực. Mực có thể chứa trong một hộp nhỏ bằng nhựa lắp trong bầu bút hoặc trong ruột cao su. Loại dùng ruột cao su cổ hơn, khi lấy mực phải cắm bút vào lọ mực và dùng tay bóp ruột cao su để hút mực từ lọ. Loại dùng hộp mực chỉ cần thay hộp mực khác.

Còn bút mài là loại bút tương đối giống với bút máy, nhưng để sử dụng loại bút này, bạn cần phải mài ngòi bút nhằm giúp chữ viết được đẹp hơn.

Tuy nhiên, bút bi vẫn là sự lựa chọn số một của nhiều người. Với tính năng dễ sử dụng, các lãnh đạo công ty, trưởng phòng hay các chính khách đều ưu tiên lựa chọn loại bút này nhiều hơn hai loại bút trên.

Bút kim loại

Thấp hơn hai loại bút trên là bút kim loại. Đây là dạng bút bi được sử dụng làm quà tặng nhiều trong giới học sinh và những người có mối quan hệ tương đối thân thiết với nhau. Bút bi được làm từ kim loại cao cấp và được phủ một lớp xi lên nhằm tạo độ sáng bóng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, màu sắc của dòng bút này đa số là màu đen trắng và có thiết kế phù hợp với từng đối tượng.

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng bút này chính là bạn sẽ có thể sử dụng lâu dài nếu vô tình đánh rơi bút xuống đất. Do giá thành của bút kim loại tương đối thấp nên chất lượng vì thế cũng không được đảm bảo.

Bút nhựa

Đây là loại bút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất và thường được dùng trong các sự kiện, hội thảo. Khi tham dự một sự kiện hay hội thảo nào đó, bạn có thể sẽ nhận được một món quà ngay khi bước vào cửa. Đó có thể là móc khóa, quyển sổ hay chỉ đơn giản là cây bút bi thuận tiện cho việc ghi chép hàng ngày.

Bút nhựa được làm từ nhựa và được phủ lên một lớp xi bạc nhằm bảo vệ bút khỏi các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm,... Bút có thiết kế khá đẹp mắt, sang trọng và sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Để việc tặng quà có ý nghĩa hơn, thông thường người ta sẽ in hoặc khắc một câu chúc hay đơn giản là tên thương hiệu, logo,... lên thân bút tạo nét độc đáo riêng cho sản phẩm. Ngoài ra, với doanh nghiệp, đó còn là một chiêu thức marketing hiệu quả và ít tốn kém đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

Dùng bút bi quà tặng cũng không đơn giản như bạn nghĩ đâu. Chính vì vậy, hãy lựa cho mình một loại bút bi có thể dùng làm quà tặng phù hợp với từng đối tượng để cải thiện mối quan hệ và tạo ra sợi dây liên kết với người khác.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT