Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Mối nguy hiểm từ các hộp bút bi trên thị trường hiện nay

Xã hội càng hiện đại thì các mối nguy hiểm cũng càng nhiều thêm. Từ những thứ nhỏ bé, cho đến những thứ to lớn đều có nguy cơ làm giả, có hợp chất độc, hay có nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Ví dụ như một chiếc hộp bút thôi. Bạn sẽ chẳng biết được những hộp bút được bán tràn lan đó có thực sự được đảm bảo. Hãy cùng tìm hiểu mối nguy hiểm từ các hộp bút bi trên thị trường hiện nay nhé!

Hộp bút không rõ nguồn gốc

Khi mà đồ chơi Trung Quốc giá rẻ tràn ngập thị trường thì hộp bút cho trẻ cũng không phải là ngoại lệ. Những chiếc hộp bút bi được bán ở cổng trường học, trong các quầy lưu niệm mà chẳng ai quan tâm đến nguồn gốc, nguyên liệu sản xuất… xem đó có phải là một công ty sản xuất uy tín hay các nguyên liệu sử dụng có an toàn hay không.

Mọi người thường không quan tâm bởi vì màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng của những chiếc hộp bút bi đó đã lấn át sự quan tâm của họ. Đặc biệt là những đứa trẻ, chúng luôn thích những đồ dùng có sặc sỡ còn cha mẹ thì chẳng thể nào không chiều lòng con nếu như không muốn chúng mè nheo mãi không thôi.

Mối nguy hiểm từ các hộp bút bi trên thị trường hiện nay

Hộp bút bi có mùi thơm không xuất xứ

Một trong những yếu tố gây thu hút ở hộp bút bi nữa là mùi hương của chúng. Không chỉ trẻ con mà cả người lớn đều thích những thứ có mùi thơm. Nhưng vấn đề là mùi thơm đó chưa được kiểm nghiệm xem có thực sự.

Theo các chuyên gia, mùi hương ở hộp bút bi giá rẻ chắc chắn là có sử dụng màu và mùi công nghiệp - không an toàn cho người sử dụng. Nhất là sử dụng trong thời gian dài, có thể gây ra những nguy hiểm không lường trước được. Ai biết được trong nguyên liệu làm hộp bút bi hay hương liệu tạo ra mùi thơm đặc biệt đó có những chất gì độc hại hay không.

Đây chính là những mối nguy hiểm từ các hộp bút bi trên thị trường hiện nay. Cho nên, khi chọn đồ dùng học tập cho con, nhất là hộp bút, thay vì quan tâm đến mẫu mã, màu sắc, mùi thơm thì phụ huynh nên quan tâm đến nhà sản xuất hay xuất xứ của chúng. Để đảm bảo các sản phẩm mình mua chắc chắn an toàn. Đừng vì một phút bất cẩn mà phải hối hận cả đời.

Và chẳng có gì để từ chối các sản phẩm nội địa hoặc các sản phẩm được nhập khẩu bởi các công ty uy tín. Đó chắc chắn là những chiếc hộp bút không mang mối nguy hiểm nào cả. Hoàn toàn được đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT