Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

MUỐN IN DÂY ĐEO THẺ LÀM THẺ VĂN PHÒNG Ở ĐÂU TPHCM?

Muốn in dây đeo thẻ làm thẻ văn phòng ở đâu tphcm? Trung Nguyên Corp chính là địa điểm in ấn uy tín – chất lượng – giá rẻ các mặt hàng này, hãy cùng theo dõi thêm thông tin bên dưới đây.

In dây đeo thẻ cho nhân viên chất lượng

Dịch vụ in dây đeo thẻ nhân viên ngày càng phát triển do là trong những năm trở lại đây, các công ty được thành lập rất nhiều. Một trong những mục tiêu chính của doanh nghiệp chính là lấy được sự tín nhiệm từ phía các khách hàng. Do đó, ngoài việc tạo ra những mặt hàng, dịch vụ chất lượng, công ty cũng còn cần phải thể hiện được sự chuyên nghiệp tột bậc của mình.

Tác phong của các nhân viên chính là một trong các phương thức nhằm tăng cao sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Bên cạnh những bộ trang phục chuyên nghiệp, thì những chiếc bảng tên, thẻ tên cũng giúp ích rất nhiều trong vấn đề này.

Thông tin về in dây đeo thẻ:

+ Mặt hàng này thường được sử dụng các chất liệu: vải dù, nylon, polyester, lụa…

+ Ở phần thân của dây thì công ty có thể chọn những sắc màu thích hợp với màu của logo. Việc in dây đeo thẻ có logo của công ty lên dây cũng góp một phần không nhỏ trong việc quảng cáo thương hiệu.

In thẻ tên, bảng tên nhân viên giá tốt

Những chiếc thẻ tên của nhân viên là không thể thiếu trong các công ty, tập đoàn,… Vật dụng này không chỉ chỉ giúp nhận diện được thông tin mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của người nhân viên.

Khi khách hàng, đối tác… đến công ty, điều đầu tiên mà họ quan sát đó là chiếc bảng tên của các nhân viên. Việc đầu tư và in bảng tên, thẻ tên tỉ mỉ, đẹp mắt sẽ góp phần giúp tăng sự tín nhiệm cho doanh nghiệp.

Vật dụng này gồm có 2 dạng: Bảng tên và Thẻ tên.

Thông tin về Thẻ tên:

+ Thường được làm từ các chất liệu: Decal, bìa cứng…

+ Vì có diện tích khá lớn mà sẽ có nhiều thông tin được lấy để in lên thẻ thường là: hình của nhân viên, nhân viên, bộ phận làm việc, logo của công ty, thông tin về công ty.

+ Những nơi thường sử dụng dịch vụ in thẻ tên: công ty về ngành du lịch, nhà máy, xí nghiệp

Thông tin về Bảng tên:

+ Có 2 hình thức sử dụng: cài áo hoặc sử dụng nam châm.

+ Vì sở hữu diện tích nhỏ hơn thẻ tên nên những thông tin được in lên cũng rất cơ bản: Tên nhân viên, vị trí làm việc, logo của doanh nghiệp.

+ Tuy nhiên, vật dụng này lại sở hữu sự sang trọng và tinh tế hơn thẻ tên đôi chút vì thiết kế nhỏ gọn và chất liệu cao cấp hơn. Song, bạn hãy xem qua địa chỉ làm bảng tên nhân viên giá rẻ để tiết kiệm ngân sách hơn.

+ Những nơi thường sử dụng mặt hàng này: các hãng máy bay, ngân hàng,…

Muốn in dây đeo thẻ làm thẻ văn phòng ở đâu tphcm? – Hy vọng qua bài viết này thì Quý khách sẽ biết được địa điểm in dây đeo thẻ, làm thẻ văn phòng uy tín và chất lượng. Các thông tin liên quan, xin Quý độc giả hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp để được tư vấn.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT