Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Người yêu sách không bao giờ thiếu bút nhớ dòng nhiều màu sắc

Sách là người bạn đồng hành của mỗi con người. Nó giúp chúng ta có được những kiến thức để áp dụng vào thực tiễn, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển. Tuy nhiên, những thông tin trong sách lại quá dày đặc và chúng ta không thể nào nhớ hết được. Để tập trung và ghi nhớ hiệu quả, chúng ta cần phải có bút nhớ dòng.

Bút nhớ dòng, bạn đồng hành của mỗi quyển sách

Đọc một cuốn sách cũng như chúng ta đang trải nghiệm trong chính câu chuyện đó. Mỗi trang sách là một chuyến phiêu lưu trong thế giới kiến thức khác nhau. Chính vì vậy, việc đẩy mạnh văn hóa đọc sách là điều cần phải làm của một đất nước.

Đọc sách là một nghệ thuật và người đọc sách là một nghệ sĩ. Không phải chỉ cần cầm quyển sách lên đọc là chúng ta đã có thể lĩnh hội được kiến thức từ những trang sách đó. Muốn thấu hiểu, chúng ta phải ghi chú, đánh dấu những điểm nào mình chưa hiểu, hoặc những thông tin quan trọng, những câu trích dẫn hay. Để làm được điều đó, chúng ta cần phải nhờ đến bút nhớ dòng.

Bút nhớ dòng hay còn gọi là bút dạ quang, đây là loại bút sử dụng sẽ cho ta những màu dạ quang nổi bật, giúp cho việc ghi nhớ hiệu quả. Đặc biệt, khả năng ghi nhớ sẽ tăng lên khi chúng ta sử dụng nhiều màu sắc như màu hồng, màu mạ non, màu cam, màu xanh lá, màu vàng…

bút nhớ dòng nhiều màu sắc

Vì sao lại như vậy?

Bộ não của con người có khả năng ghi nhớ hình ảnh và màu sắc lâu hơn chữ viết. Đó là lý do vì sao những đứa trẻ thường thích thú hơn với các bộ truyện tranh hình hay các hình ảnh khác nhau và có thể nói răm rắp. Ngay cả những người lớn như chúng ta, xu hướng chọn phương pháp học tập bằng hình ảnh, mindmap cũng được tận dụng.

Không chỉ giúp ghi nhớ, bút nhớ dòng còn có thể giúp đánh dấu những câu nói hay, thông tin bổ ích. Lấy ví dụ thực tế, chúng ta khi bắt gặp một câu trích dẫn tâm đắc từ một nhà vật lý hay doanh nhân nào đó, thì thường sử dụng bút nhớ dòng đế đánh dấu. Mỗi khi gặp chuyện không vi hay muốn tạo động lực, chúng ta chỉ cần giở sách và tìm đến những dòng được tô đậm là đã có thể tìm ra. Cách này vừa tiết kiệm thời gian vừa chứng tỏ mình là một người có cách đọc sách hiệu quả.

but-nho-dong-cho-nguoi-doc-sach

Muốn mua bút nhớ dòng không hề khó với một người dân bình thường như chúng ta. Hiện tại, ở Sài Gòn có khá nhiều địa điểm cung cấp. Một trong số đó là Trung Nguyên Corp, một cơ sở sản xuất và cung cấp bút nhớ dòng nói chung, hay dụng cụ văn phòng phẩm cho các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước… với giá tốt. Liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm về chính sách bán hàng và các chương trình ưu đãi. Hy vọng chúng tôi sẽ là người cùng đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục đỉnh cao của sự thành công!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT