Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Những thương hiệu bút đẹp cao cấp làm quà tặng

Tặng quà là một hình thức thay lời cảm ơn, một sự bày tỏ yêu thương, quan tâm được gửi gắm giành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Đồng thời khi lựa chọn quà tặng, người tặng luôn muốn có một món quà mang nhiều ý nghĩa lớn để nhờ vào món quà nói lên ước muốn hay những lời chúc tốt đẹp đến đối phương.

Tặng bút viết là một ý tưởng hay bởi khi tặng bút nó thể hiện ý nghĩa chúc đối phương luôn thành công, may mắn trong công việc, chúc cho công việc gặp nhiều thăng tiến thành đạt. Cụ thể hơn là tặng bút là một lời chúc về công việc và sự nghiệp của đối phương.

Thương hiệu bút cao cấp

Suy nghĩ tặng gì đã thật khó, khi đã quyết định rặng bút viết nhưng lựa chọn thương hiệu bút, kiểu dáng, mẫu mã cũng không hề dễ dàng. Sau đây Trung Nguyên sẽ giới thiệu đến bạn những thương hiệu bút đẹp cao cấp làm quà tặng:

Bút Parker đầy sáng tạo:

 Bút Parker hấp dẫn người dùng bởi sự tỉ mĩ trong khâu sản xuất, kiểu dáng sang trọng. tinh tế và sự quyền quý trong thành phẩm mà bút Parker sở hữu.

Bút Parker là thương hiệu bút nổi tiếng được khách hàng thuộc giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt thích thú và lựa chọn.

Ngòi bút có 2 màu đặc trưng màu đen và xanh.

Ý nghĩa của tặng Bút Parker là chúc người được tặng thành công, có nhiều ý tưởng, có nhiều động lực và cảm hứng để đạt được các kết quả như mong đợi.

Bút Parker quà tặng cao cấp

Bút Picasso đẳng cấp:

 Picasso là tên của một nhà danh họa nổi tiếng bậc nhất người Ý. Bút Picasso được ra đời dựa trên những giai thoại hay những bức tranh nổi tiếng của Picasso.

 Bút Picasso có chất lượng vượt trội, kiểu dáng mang đậm nét nghệ thuật tao nhã không hề kém phần quan trọng.

 Sự đẳng cấp của bút Picasso thể hiện trong vẻ đẹp mẫu mã, hình dáng tinh tế của thân bút và ngay trên từng nét bút được viết ra giấy.

 Bút Picasso phù hợp làm quà tặng cho các đối tác, khách hàng thân thiết để tạo lập mối quan hệ và tri ân khách hàng.

Bút Crocodile đầy cuốn hút:

 Khác với bút Picasso là tên của một danh họa người Ý, thì bút Crocodile là tên của một nhà thiết kế và quần vợt người Pháp.

 Không phải cứ nhiều họa tiết sắc sảo mới được gọi là đẹp, sự tinh sảo trong sự đơn giản tinh tế mới dễ đi vào lòng người. Chính sự tinh tế trong kiểu dáng mà tôn thêm cho bút Crocodile sự sang trọng, quý phải vượt bậc.

 Bút Crocodile tạo ra những nét viết đầy sự mạnh mẽ, táo bạo như vận động viên quần vợt.

 Đây là dòng bút phù hợp cho những doanh nhân, với hy vọng mang đến sự quyết đoán và thành công bền vững.

Bút Crocodile quà tặng cao cấp

Mỗi thương hiệu bút quà tặng mang một vẻ đẹp, một sự cuốn hút khó quên. Tùy vào đối phương là ai, tính cách thế nào để lựa chọn bút quà tặng phù hợp. Hy vọng Trung Nguyên sẽ giúp bạn lựa chọn bút quà tặng phù hợp cho những người thân của bạn.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT