Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Tại sao nên chọn dây đeo thẻ bằng lụa và vải satin?

Dây đeo thẻ là một phụ kiện quen thuộc và không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên cũng như những người đi làm. Giữa rất nhiều dây đeo thẻ có chất liệu khác nhau, dây đeo thẻ lụa và vải satin vẫn luôn dẫn đầu trong danh sách được ưa chuộng của dân công sở cũng như học sinh, sinh viên. Vậy điều gì khiến loại dây đeo thẻ này thu hút đến vậy? 

Ý nghĩa của dây theo thẻ
Dây đeo thẻ thực chất là phụ kiện giúp cho người dùng có thể đeo thẻ trên cổ, giúp cho việc giám sát học sinh, nhân viên diễn ra dễ dàng hơn. Hiện nay tại nhiều công ty thẻ nhân viên còn được tích hợp thêm các con chip điện tử để dùng cho việc ra, vào công ty, giúp đảm bảo an ninh.

Bên cạnh yếu tố kiểm soát và an ninh, dây đeo thẻ còn được sử dụng để tránh việc làm rơi hay làm mất thẻ. Việc cần phải xuất trình thẻ khi ra vào thường xuyên khiến thẻ nhân viên trở thành vật bất ly thân. Để giúp lưu trữ thẻ, tránh tình trạng bỏ quên, hay làm mất thẻ mọi người lựa chọn sử dụng dây đeo thẻ. Chính nhờ tính ứng dụng và tần suất sử dụng cao, hiện nay dây đeo thẻ được xem là phụ kiện không thể thiếu của giới sinh viên và dân công sở. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều loại dây đeo thẻ đặc sắc, cá tính, sáng tạo. Nhiều dân công sở chia sẻ, muốn đầu tư vào dây đeo thẻ độc đáo vì đây là phụ kiện đơn giản, nhiều lựa chọn và giúp họ nổi bật giữa tập thể. 

Nhắc đến dây đeo thẻ, không thể không kể đến yếu tố quảng bá thương hiệu. Dây đeo thẻ là một trong những vật phẩm giúp nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Chiếc dây đeo thẻ được thiết kế gọn gàng, bắt mắt, có in logo công ty sẽ khiến cho khách hàng, đối tác cảm nhận được sự chỉn chu, chuyên nghiệp của công ty.

Dây đeo thẻ là phụ kiện không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên, nhân viên

Dây đeo thẻ là phụ kiện không thể thiếu đối với học sinh, sinh viên, nhân viên

Vì sao nên chọn dây đeo thẻ lụa và satin?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm dây để đeo thẻ được làm từ các chất liệu khác nhau như dây đeo làm từ nhựa dẻo, dây đeo làm từ nilon, dây đeo làm từ vải dù… Tuy nhiên trong số đó dây đeo lụa và vải satin đang được rất nhiều người sử dụng vì những lý do sau:

a. Chất liệu tiện dụng
Lụa và satin là chất liệu thân thiện với người dùng. Lụa là loại vải được làm từ các sợi tơ còn satin là loại vải dệt áp dụng kỹ thuật dệt vân đoạn tạo độ mềm và sáng bóng. Các sản phẩm dây đeo này có độ mềm mịn cao, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đeo. Đặc biệt chất liệu này còn có khả năng thấm hút mồ hôi và hoàn toàn không gây kích ứng cho da nên có thể phù hợp với tất cả đối tượng khác nhau, kể cả những người có làn da nhạy cảm. Ngoài ra lụa và satin có độ co giãn thấp nên ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

b. Màu sắc, thiết kế đa dạng
 Những sản phẩm dây đeo lụa và satin cũng mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc và hình ảnh. Lụa và satin thường có độ bóng nhẹ vì vậy hình in trên các chất liệu vải này thường đẹp và bắt mắt hơn các loại vải khác. Đặc biệt vì các sợi vải trong cả lụa và satin khá khít nhau nên hình in có độ sắc nét và ít bị nhòe, mờ. 
Dây đeo thẻ từ hai nguyên liệu này có nhiều màu sắc, họa tiết, hình thù độc đáo, đa dạng nên người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được dây đeo thẻ có thiết kế phù hợp với sở thích của mình.

c. Tính ứng dụng cao
Hiện nay cũng có nhiều công ty, trường học lựa chọn chất liệu lụa và satin để làm dây đeo đồng bộ cho tất cả học sinh, nhân viên. Nguyên nhân xuất phát từ đặc tính của chất liệu giúp mực bám tốt, lên màu đẹp nên việc in logo hay các họa tiết đều được lên màu sắc nét. 
In logo lên dây đeo thẻ là cách để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng. Sử dụng các dây đeo thẻ bằng lụa và satin cũng khiến cho khách hàng, đối tác cảm nhận được tác phong chuyên nghiệp của công ty, sự chỉn chu trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Dây đeo thẻ satin của Trung Nguyên Gift có thiết kế bắt mắt
Dây đeo thẻ satin của Trung Nguyên Gift có thiết kế bắt mắt


Tại sao nên chọn Trung Nguyên Gift khi lựa chọn dây đeo thẻ  
Hiện nay dây đeo thẻ từ vải satin, vải polyester… đến từ Trung Nguyên Gift đang là những sản phẩm được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế và giá thành. Các sản phẩm dây để đeo thẻ tại Trung Nguyên Gift có thiết kế đa dạng, từ trẻ trung, năng động đến sang trọng, chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng đa dạng khác nhau. Đặc biệt Trung Nguyên Gift còn nhận thiết kế dây đeo thẻ theo yêu cầu. Công ty, doanh nghiệp hay trường học có thể đặt sản xuất các sản phẩm dây đeo thẻ riêng phù hợp cho từng đơn vị.

Các sản phẩm dây đeo thẻ lụa và satin có chất lượng cao, thiết kế đẹp, sang trọng của Trung Nguyên Gift giúp thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp của công ty, đem lại niềm tin và ấn tượng tốt cho đối tác, khách hàng. Các bạn có thể truy cập vào website trungnguyencorp.com.vn để biết thêm chi tiết về các sản phẩm dây để đeo thẻ tại Trung Nguyên Gift.

Dây đeo thẻ là một chi tiết nhỏ nhưng thể hiện được tinh thần và văn hóa của công ty, hãy lựa chọn các sản phẩm dây đeo thẻ chất lượng để thể hiện trọn vẹn đặc điểm của doanh nghiệp. Hy vọng bài viết này đã cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích cho các bạn về các sản phẩm dây đeo thẻ lụa và satin.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT