Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

VÌ SAO KỸ THUẬT IN TAMPON ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI?

Trước đây, Kỹ thuật in Tampon vẫn còn là một cụm từ khá xa lạ đối với các doanh nghiệp và các cơ sở in ấn. Song, trong khoảng thời gian gần đây, kỹ thuật in Tampon đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

Ngành in ấn có khá nhiều kỹ thuật in như in lụa, in gia công, in tampon… Tùy vào mục đích và mong muốn của khách hàng, các chủ xưởng in sẽ áp dụng các kỹ thuật khác nhau nhằm tạo ra một sản phẩm hoàn thiện và đẹp mắt, chất lượng. Tuy nhiên, in tampon lại là một dạng in phổ biến hơn cả. Vì sao lại như vậy?

Câu trả lời nằm ở quy trình thực hiện kỹ thuật in Tampon!

Theo tài liệu về các loại in ấn, để thực hiện được kỹ thuật in Tampon, cơ sở in cần phải có được 3 bộ phận chính là Tampon, khuôn mẫu và khuôn đựng vật phẩm. Tampon được làm từ silicon là bộ phận nhận mực từ khuôn mực và in trực tiếp lên sản phẩm. Dựa vào vật phẩm khác nhau mà người in sử dụng loại Tampon khác nhau.

Khuôn mẫu là nơi chứa mực in và được làm bằng sắt. Còn khuôn đựng vật phẩm là nơi dùng để đựng vật phẩm cần in ấn, có tác dụng cố định vị trí in ấn trên sản phẩm và tạo sự đồng nhất.

Quy trình in Tampon như thế nào?

ky-thuat-in-tampon

Đầu tiên, khuôn mực sẽ được phủ một lớp mực mỏng, lắp đầy nội dung in ấn được khắc.

Kế tiếp, Tampon từ phía trên sẽ từ từ được hạ xuống và nhấn sát vào khuôn mực, đồng thời lấy đúng phần mực đã được định dạng theo nội dung trong khuôn và di chuyển đến vị trí trên vật phẩm cần được in.

Cuối cùng, Tampon được đưa xuống đúng vị trí và hoàn tất quy trình.

Chính nhờ quy trình này mà vị trí in ấn vật phẩm đạt được độ chính xác cao. Đặc biệt, đối với các nội dung nhiều vị trí, nhiều màu thì kỹ thuật in Tampon tạo cho người sử dụng có được sự thuận lợi trong việc điều chỉnh, theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, kỹ thuật in Tampon còn tạo được độ sắc nét cao trên mọi chất liệu. Trong những trường hợp nội dung in ấn là các chữ viết nhỏ, dễ bị lem, hoặc nhòe thì người ta khó có thể sử dụng những kỹ thuật in thủ công khác để tạo nên độ sắc nét. Và in Tampon hoàn toàn có thể làm được điêu đó.

Dù đi sau các kỹ thuật in khác nhưng nhờ những ưu điểm vượt trội mà in Tampon đang ngày càng chiếm thế thượng phong trong ngành in ấn của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Dẫu vậy, ở Việt Nam số lượng sử dụng kỹ thuật in này lại không nhiều. Nếu có bất kỳ nhu cầu gì về việc in ấn sản phẩm theo cách in Tampon, hãy tìm ngay đến dịch vụ in ấn của Trung Nguyên Corp, công ty chuyên sản xuất, in ấn chất lượng, giá cả hợp lý.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT