Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

3 nguyên tắc chọn bút bi làm quà tặng cho doanh nghiệp hoặc bạn bè

Việc sử dụng các loại bút bi đẹp làm quà tặng cho doanh nghiệp, người thân, bạn bè… rất phổ biến trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, để món quà phát huy tối đa tác dụng của nó thì bạn cần phải có thêm sự tỉ mỉ. Hãy cùng xem những nguyên tắc để chọn những chiếc bút bi phù hợp trong bài viết này bạn nhé!

Các nguyên tắc tìm mua bút bi đẹp làm quà tặng cho doanh nghiệp, người thân

Không phải cứ tùy tiện chọn 1 cây viết với hình thù độc đáo, ấn tượng rồi tặng là xong! Bạn sẽ trở thành một người rất tinh tế trong mắt người được tặng nếu tuân thủ những nguyên tắc này:

 

Nguyên tắc 1: Chọn theo đối tượng

Nếu người bạn tặng là nữ giới, bạn nên chọn những cây viết có màu sắc tươi tắn, quyến rũ như: hồng nhạt, hồng cánh sen, đỏ, tím, xanh lá cây… Số lượng phụ nữ thích những màu tối là khá ít, nên nếu bạn muốn tặng cho nhiều khách hàng cùng lúc thì cách này sẽ tiết kiệm thời gian nhất. Còn nếu bạn hướng đến những khách cụ thể thì cần phải xem xét kỹ về thông tin, tính cách, những màu sắc họ thường sử dụng để chọn màu thích hợp.

>>> Xem thêm: Cách chọn bút làm quà tặng doanh nghiệp hiệu quả?

Đối với nam giới, có lẽ người tặng bây giờ sẽ cảm thấy thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc hơn. Vì nam giới phần lớn là thích những màu tối và đặc biệt là màu đen. Chỉ có một số ít là chuộng những màu sắc khác, khi ấy, bạn cũng nên quan sát thêm những màu mà họ thường sử dụng để tặng cho phù hợp.

Nguyên tắc 2: Tặng bút đơn giản

Bút đơn giản ở đây đó là đơn giản về thiết kế cũng như là màu sắc. Cụ thể hơn đó là thiết kế cần phải gọn gàng, tinh tế, không quá nhiều những chỗ lòi lõm, sắc nhọn,… Chủ yếu là kiểu dáng trơn. Còn ở màu sắc thì bạn chỉ nên chọn một màu mực cụ thể như: đen, đỏ, xanh,… Hạn chế tối đa việc tặng những cây viết có quá nhiều màu mực khác nhau (trừ khi bạn muốn tặng cho những người thường xuyên phải ghi chép, những đối tượng này rất thích các cây viết nhiều ngòi vì nó vô cùng tiện lợi).

Nguyên tắc 3: Nên đặt trong hộp

Sẽ rất “thiếu chuyên nghiệp” và cẩu thả nếu bạn đưa 1 chiếc bút không hoặc gói chúng trong bọc. Một chiếc hộp kín đáo, cứng cáp sẽ làm tăng sự trang trọng của món quà tặng cho doanh nghiệp cũng như cho bạn bè và người thân. Cũng giống như khi bạn tặng quà thì thường bỏ vào trong hộp rồi gói giấy bên ngoài vậy. Nhưng ở trường hợp này thì “chiếc hộp quà” đã được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho những cây bút bi.

Mong rằng với 3 nguyên tắc này thì bạn sẽ tìm được những cây bút bi đẹp làm quà tặng cho doanh nghiệp, bạn bè, khách hàng, người thân của mình.

Thêm một chút tỉ mỉ, một chút tinh tế...thì món quà của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn!

>>> Tìm hiểu những loại bút để làm quà tặng: https://trungnguyencorp.com.vn/san-pham/but

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT