Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CÁC HÃNG BÚT CHÌ, BÚT BI CHUYÊN VẼ NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Đều có cùng điểm chung là sản xuất các dụng cụ phục vụ cho các công việc thiết kế, vẽ trang chất lượng cao, các hãng bút chì, bút bi chuyên vẽ sau sẽ giúp cho những người đam mê hội họa và thiết kế làm ra các tác phẩm để đời.

Để làm ra một tác phẩm đẹp, bạn cần có một ý tưởng và dụng cụ tốt nhất. Chính vì vậy, những hãng bút chì, bút bi chuyên vẽ đã làm ra những cây bút chuyên biệt, phục vụ cho từng mục đích khác nhau của dân mê hội họa và thiết kế.

Hãng bút chì, bút bi chuyên vẽ nổi tiếng

Staedtler

Staedtler là một trong những hãng bút nổi tiêng của Đức được thành lập năm 1938. Đây là một thương hiệu luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bút chì, bút dạ quang, bút bi chuyên vẽ,… với sự sang tạo và chất lượng tốt nhất. Người sáng lập ra công ty, ông Friedrich Staedtler là nghệ nhân đầu tiên tạo ra những cây bút chì, vật dụng mà có đến hơn 81% người Đức sử dụng thường xuyên.

Bên cạnh sản xuất bút chì, Staedtler còn cho ra đời những cây bút bi chuyên vẽ, bút kỹ thuật, màu vẽ và một số văn phòng phẩm khác. Có thể nói, với công nghệ cao kèm theo tính kỷ luật trong quy định đã giúp các nhân công của hãng bút này có thể tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Stabilo

Stabilo được thành lập từ năm 1855 với hơn 150 năm kinh nghiệm đi đầu trong việc sản xuất văn phòng phẩm, đặc biệt là bút chìbút bi chuyên vẽ. Cho đến nay, Stabilo đã là một thương hiệu đi sâu vào tâm trí giới trẻ khắp châu Âu.

Các thiết kế sản phẩm của Stabilo luôn đi theo xu hướng hiện đại phù hợp với phong cách sống của mỗi người. Trước đây, Stabilo chỉ tập trung vào lượng mực, nét viết,… thì nay, thương hiệu của Đức đã đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng như bút bi, bút dạ quang,… Các sản phẩm của Stabilo chất lượng cao đi đôi với sự sáng tạo rất phù hợp với lối sống trẻ trung và hiện đại.

Maped

Tương tự như Staedtler và Stabilo, Maped là một hãng sản xuất bút chì, bút bi chuyên vẽ cùng các mặt văn phòng phẩm khác. Đây là thương hiệu của Pháp và cũng khá có tiếng trong các cơ sở sản xuât bút trên thế giới.

Các sản phẩm của Maped luôn an toàn, không chứa chất độc gây hại cho người sử dụng.

Faber Castell

Không chỉ sản xuất bút cao cấp, bút đẹp cho doanh nhân mà Faber Castell còn cho ra đời bút chì, bút bi chuyên vẽ và một số văn phòng phẩm khác.

Faber Castell là một thương hiệu bút khá lâu đời của Đức (ra đời năm 1761). Đây không chỉ là một hãng bút chuyên cho ra đời các loại bút độc đáo được làm từ những nguyên vật liệu quý mà còn bởi Le baron Lothar Von Faber đã mang đến khái niệm những chiếc “bút chì hàng hiệu” xa xỉ đầu tiên trên thế giới.

Trên đây là thông tin của một số hãng bút nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, còn có các hãng bút chì, bút bi chuyên vẽ và văn phòng phẩm khác có chất lượng tốt như Milan, Artline, Crayola,… đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT