Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CÁC LOẠI BÚT BI CHUYÊN VẼ CỦA CÁC HỌA SĨ

Nói đến các loại bút chuyên vẽ của các họa sĩ thì bạn sẽ nghĩ ngay đến bút chì đúng không? Điều đó hoàn toàn đúng bởi vì bút chì là vật dụng đầu tiên cũng là vật dụng quan trọng nhất với các họa sĩ. Tuy nhiên, rất nhiều họa sĩ không bằng lòng với các bức tranh được vẽ bằng bút chì, họ muốn tạo ra thứ gì đó lạ mắt, độc đáo hơn. Cho nên, nhiều họa sĩ dùng bút bi để vẽ tranh xuất hiện và nhanh chóng trở thành một hiện tượng gây được sự chú ý của nhiều người. Hãy cùng với Trung Nguyên Corp tìm hiểu cây bút bi chuyên vẽ của những họa sĩ đó nhé.

Bút bi vẽ tranh

Thực ra, trong giới mỹ thuật có nhắc đến một hình thức vẽ tranh là vẽ tranh bằng “bút sắt”. Bút sắt ở đây được hiểu là những loại bút có đầu bằng kim loại như bút kí họa, bút máy, bút bi… Nhưng để vẽ được và vẽ đẹp bằng những loại bút này thì người họa sĩ mất rất nhiều công sức kèm theo đó là sự tỉ mỉ.

Khác với bút chì, dùng bút bi vẽ tranh khó hơn nhiều, vì nó không tẩy được nên bắt buộc người họa sĩ cần phải tập luyện kĩ năng so sánh, ước lượng, đánh bóng. Đánh bóng là công đoạn khó khăn nhất khi vẽ tranh bằng bút bi chuyên vẽ. Bởi vì tính chất đường nét của bút bi rõ ràng, đều và đậm. Nếu không cẩn thận bức tranh dễ bị tương phản mạnh mẽ giữa màu mực và màu trắng của giấy, làm mất đi sự mềm mại của các đường nét mà bạn định thể hiện.

Các họa sĩ dùng bút bi loại nào để vẽ tranh

Nếu là một người mới bắt đầu tìm hiểu hay học vẽ tranh bằng bút bi thì bạn đừng lo lắng khi nhìn thấy cụm từ “bút bi chuyên vẽ”. Bởi vì giống như bút chì chuyên vẽ, nó tùy thuộc vào sở thích của từng người. Chẳng có quy định cụ thể nào về việc bắt buộc phải dùng loại bút nào để vẽ cả. Chỉ là bạn chọn loại bút nào khiến bạn dễ dàng thể hiện bức vẽ của mình nhất.

Một ví dụ điển hình gần đây là cậu bạn vẽ tranh bằng bút bi Đặng Tuấn Bảo (1997). Theo những chia sẻ của cậu thì chiếc bút cậu ấy dùng là bút bi Thiên Long TL-027. Đặc điểm của loại bút này là ngòi nhỏ (0,25mm) nên tạo ra nét vẽ cực nhỏ, cực nét. Hoàn toàn có thể vẽ các phần khó nhất khi vẽ tranh chân dung là râu, tóc, lông mặt.

Với chiếc bút bi chuyên vẽ mà Đặng Tuấn Bảo chia sẻ thì chẳng khó để bạn có thể tìm được trên thị trường đúng không. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn tìm ra cây bút bi phù hợp với mình nhất. Đó mới là cây bút bi chuyên vẽ của bạn.

Một bức tranh được vẽ bằng bút bi chuyên vẽ của Đặng Tuấn Bảo

Một bức tranh được vẽ bằng bút bi chuyên vẽ của Đặng Tuấn Bảo

Tìm được một cây bút bi chuyên vẽ cho mình cũng tức là bạn đã có người đồng hành trong sự nghiệp vẽ tranh bằng bút bi của mình rồi đấy.

Hãy trải nghiệm và lựa chọn cho mình một cây bút bi chuyên vẽ để trở thành một họa sĩ có thể đem đến những bức tranh bằng bút bi khiến nhiều người bị mê hoặc nhé!

Còn nếu vẫn đang phân vân giữa rất nhiều loại bút bi trên thị trường thì hãy liên hệ với Trungnguyencorp.com.vn để nhận được tư vấn về bút bi chuyên vẽ cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT