Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CÁC LOẠI BÚT BI ĐẸP CÓ THỂ DÙNG LÀM QUÀ TẶNG (PHẦN 2)

Nối tiếp với phần trước, bài viết này tiếp tục điểm các loại bút bi đẹp có thể dùng làm quà tặng dành cho doanh nghiệp.

Các loại bút bi đẹp có thể làm quà tặng

Bút bi vỏ thép Parker Sonner

Một trong số các loại bút bi đẹp làm quà tặng được giới thiệu trong bài viết này chính là Bút bi Parker Sonnet. Bút bi có thiết kế dạng xoay, được làm bằng thép không gỉ với kỹ thuật tinh xảo tạo độ sáng cao, đánh xước bề mặt tạo hiệu ứng ánh sáng và đánh bóng cho một cảm giác cầm mượt mà. Bên cạnh đó, cài bút hình mũi tên – logo của thương hiệu Parker được mạ vàng 23k có độ sáng cao đã khiến dòng bút bi này trở thành sản phẩm quà tặng đầy ý nghĩa và được các giới lãnh đạo yêu thích.

Không chỉ thế, thương hiệu Parker còn tạo ra một hộp bút đi kèm với thiết kế sang trọng, quý phái đã giúp cho dòng Có lẽ, đây là một trong số những sản phẩm được đánh giá khá cao trong số các loại bút bi đẹp làm quà tặng. Bút gỗ chẳng những mang đến sự sang trọng, quý phái mà còn là một vật dụng gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với nhu cầu hiện nay. vỏ thép Parker Sonnet trở nên lấp lánh và dễ thu hút ánh nhìn của giới thượng lưu.

Bút bi gỗ thân thon

 

Có lẽ, đây là một trong số những sản phẩm được đánh giá khá cao trong số các loại bút bi đẹp làm quà tặng. Bút gỗ chẳng những mang đến sự sang trọng, quý phái mà còn là một vật dụng gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với nhu cầu hiện nay.

Bút bi gỗ thân thon có vỏ được làm từ gỗ. Nó gợi lên một vẻ đẹp giản dị nhưng chắc chắn, vững bền và “hợp phong thủy” với những doanh nhân.

Bút bi Camera

Tuy không được khuyến khích sử dụng trong các loại bút bi đẹp làm quà tặng nhưng nếu đối tác của doanh nghiệp là những người thường hay thực hiện các công việc nguy hiểm như phóng viên điều tra, cảnh sát, mật vụ an ninh, thám tử,…

Với kiểu dáng chẳng khác gì một cây bút bi thông thường bút bi camera có 3 phần rõ rệt: đầu bút, thân bút và đuôi bút. Đầu bút chính là ngòi viết. Thân bút được sơn một lớp sơn màu đen tạo cảm giác sáng bóng. Bên trong phần nắp trên của thân bút là thiết bị USB giúp chuyển tải dữ liệu sang máy tính. Còn đuôi bút bên trong là camera với độ phân giải tương đối, tùy từng loại bút. Bút bi còn có một máy ghi âm nhỏ đặt phía trong, giúp ngời dùng thu được cả hình lẫn tiếng.

Được thiết kế đặc biệt nên bút bi camera được nhiều phóng viên lựa chọn. Ngoài ra, chức năng của dụng cụ này đã thuyết phục được các ngành nghề liên quan như cảnh sát, mật vụ an ninh,…

● Có chức năng như một máy quay phim: Chiếc bút bi camera còn tích hợp cả microphone dùng để thu âm thanh rõ ràng trong phạm vi 15m2.

 Dễ dàng sao lưu dữ liệu: Bút bi camera dùng cổng kết nối tương tự như USB nên không cần phải có nguồn điện mới có thể sao lưu dữ liệu.

 Dung lượng lưu trữ cao: Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 4G cho phép bạn quay phim trong thời gian dài. Bên cạnh đó, nguồn pin Li-on mạnh mẽ cho phép thời gian sử dụng kéo dài 1 – 2 tiếng.

Quà tặng ý nghĩa

Tuy nhiên, để các loại bút bi đẹp này trở thành những món quà tặng ý nghĩa hơn, các doanh nghiệp có thể in ấn thương hiệu, logo, slogan của mình lên thân bút. Điều này chẳng những giúp món quà cho đối tác, doanh nghiệp trở nên độc đáo mà còn có thể quảng bá hình ảnh, mang thương hiệu của công ty đến với khách hàng.

Và giúp cho doanh nghiệp thực hiện điều này là các cơ sở sản xuất và in ấn sản phẩm quà tặng như Trung Nguyên Corp. Đây là công ty đã cho ra đời nhiều quà tặng độc đáo như bật lửa quảng cáo, bút quà tặng, card,… bằng các kỹ thuật in tiên tiến như in UV trên mọi chất liệu, in Tampon,… được thực hiện dưới bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến sản phẩm chat lượng nhất với giá tốt nhất.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT