Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CÁC LOẠI BÚT GỖ LÀM QUÀ TẶNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Bút gỗ là loại bút được nhiều người ưu tiên vì nó có cái riêng mà những loại bút thông thường khác không có được. Dùng bút gỗ làm quà tặng là lựa chọn được rất nhiều người sử dụng. Bởi vì bút gỗ vừa có giá trị sử dụng cao vừa đa dạng về mẫu mã để lựa chọn và tìm ra loại bút quà tặng thích hợp. Hãy cùng tìm hiểu các loại bút gỗ làm quà tặng trên thị trường hiện nay để thêm sự lựa chọn cho bạn nhé!

Bút gỗ thông thường

Đây là loại bút dễ tìm, dễ mua và có giá không quá cao. Những loại bút gỗ thông thường có vỏ được làm bằng những loại gỗ như: gỗ thông, gỗ maple, gỗ lòng mứt, gỗ sồi, gỗ tạp… đặc điểm của những loại gỗ này là khá mềm, dễ chế tác. Việc khắc chữ, họa tiết lên thân bút hay hộp bút đều dễ dàng, không có khó khăn gì. Một số loại bút gỗ sau khi làm được phủ lên trên bề mặt một lớp sơn bóng để tăng giá trị thẩm mỹ.

Bút gỗ thông thường có thể được lựa chọn với số lượng nhiều để tặng cho bạn bè, người thân. Còn đối với các công ty, doanh nghiệp thì lựa chọn bút gỗ thông thường làm quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng kèm khi mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Nó vừa lịch sự, trang nhã lại vừa gây được ấn tượng với khách hàng nhiều hơn khi dùng những loại bút bi, hay bút nhựa phổ biến hiện giờ.

Bút gỗ cao cấp

Điều làm nên tính “cao cấp” của bút gỗ chính là chất liệu gỗ làm vỏ bút. Có thể là gỗ sưa, gỗ bạch tùng, gỗ hương, gỗ đinh, gỗ lim, sến, táu… bản thân chất liệu của các loại gỗ này đã làm nên tất cả.

Và trên hết, bút gỗ cao cấp cũng được dành tặng cho những người “đặc biệt”. Ví dụ nhu cấp trên hay khác hàng lớn, đối tác quan trọng…hoặc những người có tầm ảnh hưởng lớn. Vì giá trị và giá cả của bút gỗ cao cấp hơn rất nhiều so với bút gỗ thông thường. Nếu tặng “tùy tiện” thi hiệu quả mà bạn thu được sẽ không làm bạn vui đâu.

Dù bạn chọn bút gỗ thông thường hay bút gỗ cao cấp làm bút quà tặng thì tôi tin rằng đó là một lựa chọn thông minh nhất. Một cây bút vừa có thể sử dụng, vừa có thể làm vật trang trí, vừa thể hiện được phong cách của người sở hữu lại vừa có thể quảng bá thương hiệu thì đâu còn điểm trừ nào nữa.

Cho nên, thay vì tìm mua các loại bút gỗ làm quà tặng trên thị trường thì hãy liên hệ với Trungnguyencorp.com.vn để sở hữu những chiếc bút thật sự chất lượng với giá cả tương xứng với chất liệu gỗ. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt in gia công lên thân bút hoặc hộp bút để quảng cáo. Đó chắc chắn là việc làm mang lại rất nhiều hiệu quả.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT