Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CÁC THƯƠNG HIỆU BÚT CHÌ NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Khi bắt đầu tập viết thì bút chì chính là người bạn đầu tiên của chúng ta. Những nét chữ nguệch ngoạc giống như bước chân chập chững khi tiến vào thế giới tri thức. Cho đến tận khi trưởng thành và làm bất kì công việc gì thì bút chì vẫn cứ luôn gắn bó. Và cũng chính chiếc bút chì ấy, đã làm nên tên tuổi và thành công của rất nhiều người. Hãy cùng Trung Nguyên Corp khám phá các thương hiệu bút chì nổi tiếng trên thế giới nhé!

Thương hiệu bút chì Faber Alcatel

Không phải là công ty cổ nhất nhưng Faber Castell là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất bút chì.

Thương hiệu bút chì của nước Đức này không chỉ mang đến những chiếc bút chì độc đáo, được làm từ những nguyên liệu quý giá mà còn mang đến khái niệm những chiếc bút chì “hàng hiệu” xa xỉ đầu tiên trên thế giới.

“Bút chì hoàn mỹ” từ thương hiệu Faber Castell

Và chiếc bút chì mang tên “bút chì hoàn mỹ” ra đời để minh chứng cho khái niệm trên. Phiên bản giới hạn của nó được ra mắt vào năm 2001 với mức giá 10.000 USD. Nắp bút được làm bằng vàng trắng 18 Karat và được nạm thêm 3 viên kim cương trên đầu nắp. Thanh dùng để kẹp giấy được đúc bằng vàng khối còn thân thì được làm từ gỗ cây tuyết tùng vừa mịn màng, vừa săn chắc.

Nắp bút chì được kết hợp khéo léo với một chiếc gọt bút chì và tẩy bên dưới nắp có thể thay khi dùng hết. Thật là một thiết kế hoàn hảo!

Thương hiệu bút chì Tombow

Tombow được biết đến là nhà sản xuất bút và bút chì nổi tiếng của Nhật Bản. Với những thiết kế được đầu tư công sức để mang đến sản phẩm không chỉ độc đáo mà còn có tính thẩm mỹ cao. Tạo nên phong cách và đẳng cấp của người sở hữu. Mới đây, Tombow làm “náo loạn” thị trường bởi chiếc bút chì kim siêu cơ Tombow Centennial phiên bản Limited Edition có giá 75 USD.

Bút chì kim siêu cơ Tombow Centennial phiên bản Limited Edition

Thương hiệu bút chì Palomino

Đây là thương hiệu bút chì nổi tiếng thứ 3 mà Trungnguyencorp.com.vn muốn giới thiệu trong bài viết này. Palomino nổi tiếng nhờ những chiếc bút Blackwing. Được sản xuất từ những năm 1930, loại bút chì này đã khiến cho nhiều người dùng “điên đảo” trong đó có cả những tên tuổi lớn trên thế giới. Vào thời điểm hiện tại thì phiên bản Blackwing 602 đang là phiên bản được nhiều người biết đến và lựa chọn nhất.

Bút chì Blackwing 602 từ thường hiệu Palomino

Khác với bút chì thông thường, phần vỏ kim loại bọc tẩy của Blackwing được thiết kế dạng vuông vừa tạo ra sự độc đáo mà vừa giúp người dùng dễ dàng thay tẩy khi dùng hết hoặc thay màu tẩy khác.

Blackwing là cây bút nổi tiếng vì chất lượng than chì, thiết kế cổ điển, tẩy có thể thay thế và tên tuổi của những doanh nhân đã sử dụng nó.

Một chiếc bút chì nhỏ bé, đơn giản nhưng chứa đựng rất nhiều giá trị cả về vật chất và tinh thần. Đó cũng là những chiếc bút khiến cho nhiều người phải ao ước để có thể dùng hoặc làm bút chì quà tặng. Đặc biệt là những người đam mê vẻ đẹp độc đáo và thiết kế thủ công. Hãy truy cập vào website trungnguyencorp.com.vn để tham khảo các mẫu bút chì mới nhất tại Trung Nguyên.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT