Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CHỌN BÚT CAO CẤP PHÙ HỢP VỚI HỘP BÚT BI QUÀ TẶNG

Bạn đang tìm bút quà quà tặng để dành tặng cho sếp, cho khách hàng hay đối tác của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Bạn muốn có một món quà thật hoàn hảo để chinh phục người nhận từ cái nhìn đầu tiên? Hãy để Trung Nguyên Corp giúp bạn chọn bút cao cấp phù hợp với hộp bút bi quà tặng.

Những lưu ý để chọn bút bi cao cấp phù hợp với bút bi quà tặng

Khi tặng quà thì chẳng ai là không muốn người nhận thích thú, cảm động và trân trọng món quà mình tặng. Dù món quà ấy là nhưng thứ nhỏ nhất như móc khóa cho đến những thứ có giá trị hơn nhiều. Bút nếu dùng làm quà tặng có thể khiến cho nhiều người không ưng ý vì giá trị của nó không cao. Không đủ sức gây ấn tượng với người nhận.

Tuy nhiên, đó là những chiếc bút thông thường. Còn với bút cao cấp thì khác. Nó là một sản phẩm được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Bút cao cấp không chỉ có giá trị vật chất lớn mà nó còn thể hiện được phần nào tính cách, địa vị của người sở hữu. Người chọn bút cao cấp phù hợp cũng là một người tinh tế, khéo léo.

Và một yếu tố để thể hiện sự tinh tế, khéo léo đó là việc chọn bút cao cấp phù hợp với bút bi quà tặng. Bạn chỉ cần ghi nhớ một số lưu ý mà Trungnguyencorp.com.vn chia sẻ dưới đây là có được một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Màu sắc của bút cao cấp và hộp bút bi quà tặng

Bạn có thể chọn màu sắc của bút cao cấp và hộp bút quà tặng đối nghịch nhau để tạo sự tương khắc. Ví dụ bút cao cấp mà bạn chọn có màu trắng thì chọn hộp bút có màu đen hoặc đỏ

Bạn cũng có thể chọn các màu sắc có sự tương hỗ. Nhưng phải để màu của hộp bút làm nổi bật chiếc bút cao cấp của bạn. Đừng làm ngược lại nhé. Vì người nhận sẽ lầm tưởng bạn tặng họ hộp bút bi quà tặng đấy.

Chất liệu của bút cao cấp và hộp bút bi quà tặng

Đa số, bút cao cấp được làm bằng kim loại, có gắn đá hoặc trạm khắc một số họa tiết. Kim loại là chất liệu thể hiện sự sang trọng, thành công và mạnh mẽ. Cho nên, khi chọn hộp bút bi quà tặng, bạn cần phải chọn những loại hộp bút thể hiện được những tính chất như vậy. Bạn không thể đặt chiếc bút cao cấp rất đắt tiền trong một hộp bút bằng nhựa rất đơn giản được. Việc này sẽ làm giảm giá trị của chiếc bút mà bạn chọn.

Chọn bút cao cấp có sẵn hộp

Nếu những tiêu chí trên làm khó bạn thì có một cách đơn giản, dễ dàng hơn là chọn bút cao cấp có sẵn hộp. Bởi vì khác với những loại bút khác, bút cao cấp khi được sản xuất bao giờ cũng có hộp đi kèm. Một số người không thích chiếc hộp bút này nên săn tìm một chiếc hộp bút bi quà tặng khác tương xứng và có giá trị cao hơn. Từ đó mà nâng cao giá trị của món quà cũng như thể hiện “tâm sức” của mình đặt trong món quà đó.

Và quan trọng nhất là bạn cần phải chọn được những sản phẩm thật sự có chất lượng, thật sự giá trị để khiến cho người nhận phải hài lòng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để sở hữu những chiếc bút cao cấp và thoải mái lựa chọn hộp bút bi quà tặng thì hãy đến ngay với Trung Nguyên Corp. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên tốt nhất về việc chọn bút cao cấp phù hợp với hộp bút bi quà tặng.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT