Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

CÔNG TY QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP, QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Công ty quà tặng cho doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo giá tốt, chất lượng - Với sự đổ bộ mạnh mẽ từ các công ty nước ngoài với các chiến lược quảng cáo rầm rộ. Chính vì vậy mà trong những ngày gần đây, sự cấp thiết của các doanh nghiệp trong nước là tìm ra những phương pháp quảng cáo độc đáo thì mới có thể cạnh tranh được.

 

Vấn đề của các doanh nghiệp gặp phải là gì?

Chi phí

Các “ông lớn” đến từ nước ngoài với một nguồn vốn khổng lồ, họ có thể chạy vô số các chiến dịch quảng cáo khác nhau. Tuy nhiên, các doanh nghiệp trong nước phần lớn bị hạn chế bởi nguồn tiền khá eo hẹp.

Nguồn nhân lực

Để tìm được các ứng viên sáng giá nhằm phục vụ cho việc tạo dựng và thực hiện quảng cáo khá là khó khăn. Những công ty ngoại quốc với mức lương “cực khủng” sẽ chiêu mộ được các nhân tài một cách dễ dàng.

Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Một trong các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề ấy là những chiếc bút bi quảng cáo.

Tại sao nên dùng bút bi làm quà tặng cho doanh nghiệp gửi đến đối tác, khách hàng?

Để sử dụng làm quà tặng cho doanh nghiệp gửi đến đối tác, khách hàng thì không thể nào chọn lựa qua loa, sơ xài được. Việc tìm một công ty quà tặng quảng cáo uy tín cũng là điều cần thiết. Tuy nhiên, hãy cũng xem trước những lí do nên dùng bút bi làm quà tặng doanh nghiệp.

Hiệu quả “mắt thấy – tai nghe”

Thực dụng – đây chính là một trong những thế mạnh ở chiếc bút bi. Người được tặng sẽ có thể dùng được sản phẩm này, chứ không chỉ đơn giản là “xếp một xó”. Hiển nhiên là khi sử dụng thì người dùng với khả năng cao là sẽ thấy và nhớ được những thông điệp mà bạn truyền tải trên thân bút.

Thêm vào đó, đối với những chiếc bút bi đẹp, bắt mắt thì sẽ thu hút được nhiều người xung quanh. Thậm chí là người sử dụng sẽ giới thiệu chiếc bút này với những người khác, và người khác cũng sẽ thấy được các thông điệp của bạn.

1 thành 10 – 10 thành 100 – và cứ thế mà thương hiệu của bạn sẽ được rất nhiều người biết đến!

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Như đã đề cập bên trên, các hiệu ứng phụ của bút bi quảng cáo sẽ là rất lớn. Do đó, các doanh nghiệp sẽ có thể tiến hành quảng cáo theo từng khoảng thời gian nhất định, không cần phải dồn dập. Tất nhiên, điều này sẽ có thể giảm được đáng kể chi phí cho các công ty.

Không cần phải có nhiều nhân lực

Khi sử dụng bút bi để quảng cáo thì các doanh nghiệp có thể tặng ngay tại các sự kiện, hội thảo, hội chợ… mà mình tổ chức, tham gia. Và tùy vào chiến lược quảng cáo của từng công ty mà bạn sẽ có thể thuê các nhân viên bán thời gian để trợ giúp. Ở việc tặng bút này sẽ không cần nhiều đến kinh nghiệm, tố chất quá ưu việt để thực hiện, nên bạn cũng không phải tốn quá nhiều chi phí khi thuê thêm người (chắc chắn là thấp hơn so với việc thuê nhân viên rồi chạy quảng cáo “liên tù tì” như các “ông lớn ngoại quốc”)

Công ty quà tặng quảng cáo bút bi uy tín, giá tốt

Trung Nguyên Corp – doanh nghiệp quà tặng quảng cáo lâu đời (hơn 16 năm), một trong những doanh nghiệp sử dụng các công nghệ in hàng đầu trên toàn quốc (kỹ thuật in Tampon, công nghệ in UV tiên tiến…).

Trung Nguyên Corp sẽ mang đến những chiếc bút bi làm quà tặng chất lượng nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có những phụ kiện cho chiếc bút quảng cáo đó là: hộp bút, dây đeo thẻ nhân viên… Bạn có thể sử dụng chúng để tăng thêm sự sang trọng, bắt mắt cho những sản phẩm để quảng cáo này.

Nếu bạn đang cần tìm một công ty quà tặng cho doanh nghiệp chất lượng cao với giá hợp lí thì hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và báo giá tốt nhất!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT