Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

DÙNG BÚT GỖ LÀM QUÀ TẶNG, TẠI SAO KHÔNG?

Dùng bút gỗ làm quà tặng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tuy nhiên, nếu dùng những loại bút thông thường như viết kim loại, bút nhựa... làm quà tặng quá nhiều sẽ khiến chúng giảm đi sự độc đáo của mình. Trước tình hình đó, việc bút gỗ ra đời sẽ giúp việc dùng quảng cáo bằng viết trở nên đa dạng hơn.

Đẹp mê người với viết vỏ gỗ

Gỗ luôn là một vật liệu yêu thích của nhiều người bởi độ bền, đẹp, nhẹ và sang trọng của nó. Chính vì vậy, có nhiều sản phẩm như USB gỗ, bút chì gỗ... luôn được đánh giá khá cao và trở thành một trong những quà tặng ý nghĩa.

>> Có thể bạn muốn biết thêm về các loại bút gỗ làm quà tặng trên thị trường hiện nay

Bút gỗ cũng thế. Được làm bằng gỗ tự nhiên, chúng cũng xứng đáng trở thành một quà tặng trong thời đại kinh tế phát triển như hiện nay. Bút có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, và được các doanh nhân ưa chuộng. Bề mặt vỏ gỗ trơn nhẵn, có thể dùng để khắc hoặc in logo, thông điêp, thương hiệu một cách dễ dàng, sắc nét, thích hợp cho các doanh nghiệp, công ty dùng bút gỗ làm quà tặng cho đối tác, khách hàng để tri ân hoặc quảng bá hình ảnh.

Lấy bút gỗ làm quà tặng cho người thân, gia đình, bạn bè

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, độc đáo, mới lạ trong các loại bút bi hiện nay. Đối với các doanh nhân thành đạt, việc sở hữu viết bi vỏ gỗ sẽ thể hiện được đẳng cấp, cá tính của mình, đồng thời tầm vóc của quý doanh nghiệp cũng được nâng lên khi lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng.

Ngoài ra, khi tặng bút gỗ cho bạn bè hay người thân, người tặng sẽ thể hiện được sự tinh tế, độ hiểu biết về cách tạo điểm nhấn và sự quan tâm của mình đối với họ. Vì vậy, việc dùng sản phẩm này làm quà tặng sẽ không kém phần ý nghĩa so với các loại viết bi thông thường.

>> Tham khảo dịch vụ in gia công trên bút viết: https://trungnguyencorp.com.vn/san-pham/but/but-go

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT