Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

GIÁ HỘP BÚT IN LÀM QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP Ở ĐÂU RẺ VÀ CẠNH TRANH NHẤT?

Việc tìm những hộp đựng bút để làm phụ kiện cho những loại bút viết ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc tìm được một địa chỉ có giá hộp bút in tốt mà sản phẩm lại đạt được chất lượng cao là không hề dễ dàng. Trước khi xem thông tin về xưởng in giá rẻ và uy tín, hãy cùng tìm hiểu thông tin về mặt hàng này.

Hộp bút in là gì?

Những công ty, doanh nghiệp sẽ in những câu slogan, logo… của mình lên chiếc hộp đựng bút để làm phụ kiện (của bút viết, có thể là: bút bi, bút gỗ,…), sau đó, tặng cho các khách hàng, người tham dự sự kiện…

Tác dụng của hộp bút in?

Tăng tính thẩm mỹ

Khi bạn chọn sử dụng bút bi để làm quà tặng cho doanh nghiệp gửi đến khách hàng thì chỉ “đơn thân độc mã” một mình chiếc bút thì có vẻ hơi thiếu chuyên nghiệp, và kém đẹp mắt (tuy rằng mặt hàng này được dùng khá phổ biến để làm tặng phẩm).

Song, nếu chúng được đặt trong một chiếc hộp được chế tác tỉ mỉ, công phu thì cây viết mà bạn tặng sẽ toát lên sự sang trọng. Các khách hàng chắc chắn là sẽ rất vui lòng nhận lấy món quà từ phía bạn.

Tăng hiệu quả quảng cáo

Cùng với việc in logo lên bút để quảng cáo, thì in lên hộp bút sẽ giúp nhân đôi hoặc nhân ba khả năng nhìn thấy từ phía người dùng. Diện tích của thân hộp lớn hơn nhiều so với các loại bút viết, chính vì vậy, bạn có thể in các thông tin lớn hơn, giúp cho khách hàng dễ dàng đọc và ghi nhớ được.

Nguy cơ ở nơi có giá hộp bút in siêu rẻ

Mất mát thông tin

Khi chọn doanh nghiệp với giá hộp bút in quá rẻ thì có lẽ bạn cần xem xét lại chất lượng tại địa chỉ ấy, vì ông bà ta đã có câu: “tiền nào của nấy”. Những thông điệp, logo… từ doanh nghiệp của bạn rất dễ bị mờ đi một cách nhanh chóng, thậm chí, khi dùng đầu ngón tay chà nhẹ thì thông tin cũng có khả năng bị phai. Điều này làm giảm đi giá trị về mặt thẩm mỹ của tặng phẩm cũng như là hiệu quả của quảng cáo.

Vật dụng kém chất lượng

Đây một hậu quả khác nếu bạn chọn chỗ có giá hộp bút in cực rẻ. Vật liệu được dùng để sản xuất ra hộp có thể là hàng Tàu, có chất độc hại cho người sử dụng. Mới đầu thì nhìn chiếc hộp có vẻ đẹp, xong, khi sử dụng được ít lâu thì sẽ bị bong, tróc, hư hỏng,…

Công ty có giá hộp bút in tốt nhất

Trung Nguyên Corp là một trong số ít những doanh nghiệp chuyên về các món quà tặng cho doanh nghiệp. Trung Nguyên Corp sẽ cung cấp cho bạn những mặt hàng với chất lượng tương xứng với mức giá hộp bút. Sản phẩm sẽ không bị các trường hợp: hư hỏng nhanh chóng, mờ nhạt thông tin…

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT