Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

KHƠI NGUỒN Ý TƯỞNG SÁNG TẠO TỪ BÚT CHÌ CHO MỌI THẾ HỆ

Nhắc đến giảng đường là nhắc đến thầy, cô giáo là nhắc đến học sinh sinh viên. Một trong những người bạn luôn gắn bó với chúng ta từ thuở còn học mẫu giáo cho đến tận giảng đường đại học đó chính là chiếc “BÚT CHÌ “.

Không ai trong chúng ta là không gắn bó đến cây bút chì. Tuy rằng nó nhỏ nhưng có rất nhiều công dụng mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng nó. Nó hỗ trợ giúp ích cho chúng ta hoàn thiện trong vấn đề học tập của mình.

Bút chì là một đồ dùng để viết hoặc vẽ trên giấy hoặc gỗ, thường có lõi bằng chất liệu than chì. Vỏ bút chì được làm chủ yếu là bằng gỗ hoặc giấy ép có vẻ ngoài chắc chắn kiên cố.

Đỉnh đầu bút chì có gắn cục gôm bằng cao su nhân tạo và thêm nham xốp nhẹ dùng để tẩy các vết dơ chất dẻo bền và dai rất tiện dùng trong quá trình viết lỡ có ghi sai thì có thể dễ dàng bôi xóa.Vừa có thể viết và vừa có thể tẩy xóa quả là 1 sản phẩm quá tuyệt vời đúng không nào.

Trên thị trường hiện nay có hai loại bút chì bút chì thường màu đen và bút chì màu có nhiều màu sắc. Bút chì đen thường được sử dụng trong các trường hợp viết lên giấy nháp hoặc tập viết còn bút chì màu chú yếu được dùng trong hội họa và tô màu.

Ngoài ra còn có loại bút chì gỗ hình thú ngộ nghĩnh rất thích hợp cho trẻ em, học sinh tiểu học làm tăng hứng thú trong việc học tập của chúng với những dụng cụ học tập trông có vẻ gần gũi với lứa tuổi của chúng.

Trong hội họa thì bút chì 2B thường được dùng để phác thảo bản vẽ, ghi chú tài liệu….. một trong những trợ thủ đắc lực của những họa sĩ tương lai phải không nào

Độ cứng của bút chì sử dụng theo hệ thống phân loại độ cứng bút chì châu Âu hiện đại, trải từ 9H (cứng và nhạt nhất) đến 9B (mềm và đậm nhất). Tuy vậy thường dùng  nhất là loại từ 2H đến 5B mà thôi.

Những vĩ nhân của thế giới đã dùng bút chì như John Steinbeck để viết những ý tưởng của mình .Leonardo da Vinci dùng bút chì để phác họa bản thảo khi cần và Marilyn Monroe dùng chúng để trình bày những ý tưởng thơ văn mang phong cách và dấu ân riêng của mình.

Bút chì tuy nhỏ nhưng công dụng vô biên đúng không nào. Nó đã giúp chúng ta trong rất nhiều công việc cho nên chúng ta phải sử dụng sao cho có ý nghĩa nhất và đền đáp công sức của những người thợ đã làm ra nó.

Bút chì còn có thể in ấn logo, slogan… để làm quà tặng hoặc dùng để làm sản phẩm khuyến mãi tặng kèm theo trong các dự án quảng cáo makerting của doanh nghiệp.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT