Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Vì sao bút chì 2b lại phổ biến và thông dụng?

Bút chì 2B có lẽ đã quá quen thuộc với mỗi con người chúng ta. Ngay từ khi mới chập chững bước chân vào ngôi trường, vật dụng đầu tiên chúng ta làm quen đó chính là bút chì 2B. Nhưng, có bao giờ bạn tự hỏi vì sao lại như thế?

Dù ngày nay có nhiều loại bút chì khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu và mục đích của con người như bút chì 3B, 4B,...nhưng nhìn chung, bút chì 2B lại là dụng cụ phổ biến và thông dụng hơn cả. Bạn thắc mắc vì sao? Tất cả là nhờ vào những điều sau đây:

 Tiết kiệm và tiện ích: Có hai loại bút chì phổ biến. Đó là bút chì mềm (thường là bút chì loại B) và bút chì cứng (ký hiệu H). Giữa hai loại bút chì này là dòng sản phẩm trung gian HB. Tuy nhiên, HB tuy chứa cả đặc trưng của hai loại bút chì là vừa cứng vừa đen, nhưng nét thì lại bị nhạt. Do vậy, để có thể đáp ứng được nhu cầu của con người, bút chì 2B là sự lựa chọn tối ưu trong việc ghi chép.

 Giá thành rẻ: Các thông số bút chì càng cao, giá thành càng tăng. Chính vì vậy, bút chì 2B được nhiều người tin dùng hơn cả. Vì những lý do đó, tôi đã chọn bút chì gỗ 2B làm người bạn thân thiết của mình. Còn bạn thì sao?

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT