Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

BÚT BI PENTEL CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Với giá cả dao động và phù hợp nhiều phân khúc thị trường, bút bi Pentel đã và đang chinh phục giới học sinh cũng như văn phòng. Cùng tìm hiểu giá của một vài sản phẩm đặc trưng của thương hiệu này.

Là một trong những hãng bút bi nổi tiếng của Nhật Bản trong giới học sinh với bút máy, bút mài luyện viết chữ đẹp, Pentel luôn tạo cho những người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các dòng sản phẩm của mình.

Bút bi bấm Pentel Ballpoint BK417

Xuất xứ: Nhật Size:

Nét 7.0 mm.

 

Là một trong số ít những sản phẩm có giá thấp nhất, bút bi Pentel Ballpoint BK417 vô cùng thích hợp cho các em học sinh muốn trải nghiệm thương hiệu này. Với vỏ nhựa màu đen trong hoặc xanh, bút bi Pentel Ballpoint BK417 tạo cảm giác đẹp, dễ nhìn. Xét về chất lượng, sản phẩm này viết khá trơn tru và êm tay, rất hợp với các em học sinh.

Bút bi Pentel BK250

Xuất xứ: Nhật.

Loại: Bút bi bấm.

Cao cấp hơn bút bi bấm Pentel Ballpoint BK417, bút bi Pentel BK250 được bán ra với giá thành cao hơn. Xét về mặt thiết kế, dòng sản phẩm này được bao bọc quanh thân bút là lớp đệm nhựa giúp người viết khỏi bị chai ngón tay khi dùng lâu. Về chất lượng, bút viết vô cùng êm, màu đẹp và đều. Sản phẩm thích hợp cho các em học sinh, sinh viên và giới văn phòng.

Bút bi Pentel 4 màu Rolly C4 BPC47K Ballpoint Multi Pen

 

Một trong những điều mà đa số dân văn phòng mong muốn chính là có được một cây bút tích hợp nhiều màu sắc. Và bút bi Pentel 4 màu BPC47K có thể là vật mà họ đang tìm.

Với 4 màu quen thuộc: xanh dương, đỏ, đen, xanh lá, bút bi Pentel BPC47K dễ dàng giúp dân văn phòng ghi chú, đánh dấu những điều quan trọng. Bên cạnh đó, bút bi 4 màu này còn viết vô cùng êm tay, mực ra đều và đẹp, không bị đứt quãng và đặc biệt là ít bị tắc mực khi rơi xuống đất.

Bút bi bấm thân kim loại Pentel B800

Xuất xứ: Nhật Bản.

Size: Nét 0.8 mm.

Đây là một trong những sản phẩm bút cao cấp của Pentel. Với vỏ kim loại sáng bóng, sang trọng, bút bi Pentel B800 xứng đáng được liệt vào dòng bút cao cấp và có thể dùng làm quà tặng cho doanh nghiệp. Song, do thân bút khá to nên tạo cảm giác hơi vướng khi sử dụng. Dù vậy, chỉ cần sử dụng lâu dài, người dùng sẽ có thể dễ dàng điều khiến và viết nhanh hơn khi mới bắt đầu.

Với các dòng bút bi quà tặng, các doanh nghiệp có thể dùng làm quảng cáo bằng cách in ấn thương hiệu của mình lên thân bút. Để có thể giữ mực lâu phai cũng như tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, doanh nghiệp có thể tìm đến Trung Nguyên Corp, một công ty chuyên in ấn sản phẩm quà tặng như bút bi, bút chì, bút dạ quang, hộp bút,… uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, giá tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin địa chỉ sau:

Công ty TNHH Trung Nguyên Corp

Địa chỉ: Số 15 Đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.

SĐT: 0913 763 229

Email: vien.nq@trungnguyencorp.com.vn

Website: trungnguyencorp.com.vn

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT