Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Hộp bút bi quà tặng cũng có thể làm marketing

Để chiến dịch marketing thu được hiệu quả cao nhất thì ngoài việc chăm chỉ làm việc, bạn còn phải đầu tư sự sáng tạo. Càng sáng tạo thì hiệu quả càng lớn. Một trong những thứ có thể hỗ trợ bạn mà Trung Nguyên Corp gợi ý là hộp bút quà tặng. Hãy cùng tìm hiểu xem hộp bút bi quà tặng cũng có thể làm marketing như thế nào nhé!

Hộp bút bi quà tặng được dùng làm gì?

Chức năng cơ bản của hộp bút là để đựng bút, bảo vệ cho cây bút không bị xước, tránh những va đập có thể làm hỏng bút. Đối với những người dùng bút làm quà tặng, ở đây là bút bi thì hộp bút còn có chức năng như một chiếc hộp quà để làm cho món quà trở nên đẹp hơn, kín đáo hơn, lịch sự hơn và tế nhị hơn.

Hộp bút có rất nhiều loại để bạn có thể lựa chọn. Trừ hộp bút dành cho bút gỗ ra (vì thường bút gỗ sẽ có hộp bút bằng gỗ đi kèm luôn) thì hộp bút dành cho bút bi không quá khó để chọn lựa được chiếc phù hợp với bút quà tặng của bạn.

Hộp bút bi quà tặng là một trong những món quà nhiều ý nghĩa

Tùy thuộc vào kiểu dáng mà bạn có thể lựa chọn hộp bút nắp kín hoặc hộp bút nắp trong suốt. Còn dựa vào chất liệu thì bạn có thể lựa chọn hộp bút nhựa, hộp bút kim loại, hộp bút mica, hộp bút gỗ…

Hộp bút bi quà tặng có thể làm marketing không?

Hộp bút bi quà tặng cũng có thể làm marketing. Hoàn toàn có thể ấy chứ. Tại sao ư? Vì ngoài công dụng nâng cao giá trị của món quà thì hộp bút có thể được in gia công lên bề mặt. Các công ty, doanh nghiệp lựa chọn in gia công hoặc khắc tên thương hiệu, logo , slogan của mình lên vỏ hộp bút trước khi gửi tới khách hàng hay đối tác của mình.

Hộp bút bi quà tặng làm marketing

Đó chính là một chiêu thức marketing không mới nhưng không phải quá cũ. Nó vẫn đem lại hiệu quả quảng cáo rất lớn. Và không chỉ quảng bá thương hiệu, bạn có thể in một số thông tin về sản phẩm của chiến dịch marketing của mình. Đó cũng là một cách để giảm chi phí quảng cáo cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Hơn thế, hiện nay, kĩ thuật in gia công rất hiện đại với nhiều máy móc tiên tiến. Nên hoàn toàn có thể đảm bảo hộp bút bi quà tặng của bạn chỉ có thể đẹp lên chứ không bao giờ làm chúng xấu đi.

Trungnguyencorp.com.vn sẵn lòng giúp bạn biến chiếc hộp bút thông thường thành hộp bút bi quà tặng có thể làm marketing. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Không chỉ cung cấp các loại hộp bút, bút bi, bút quà tặng mà chúng tôi còn có xưởng in cùng với những công nhân giàu kinh nghiệm để mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT