Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

Những điều cần biết khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp

Trong hoạt động đầu tư, kinh doanh, sự quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp là yếu tố quan trọng để dẫn tới thành công. Để bày tỏ tình cảm với đối tác và khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ thì việc gửi quà tặng đã trở thành một hoạt động tất yếu và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Việc lựa chọn món quà không chỉ đơn giản là món quà biếu tặng vào các dịp lễ, mà còn là cơ hội thể hiện tấm lòng và sự tinh tế của người tặng, tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng. Cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp sau đây. 

 

Quà tặng doanh nghiệp là gì? Các lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp?
Để có thể lựa chọn được quà tặng cho doanh nghiệp phù hợp chúng ta cần hiểu bản chất của quà tặng doanh nghiệp. Đây là những món quà được các doanh nghiệp sử dụng để gửi tới các đối tác hay các khách hàng hoặc những cá nhân, tổ chức có mối quan hệ thân thiết với doanh nghiệp nhằm bày tỏ sự cảm ơn và lời tri ân sâu sắc đến họ vì đã luôn đồng hành, gắn bó và ủng hộ cho doanh nghiệp. Quà tặng doanh nghiệp thường được tặng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, các dịp kỷ niệm đặc biệt của doanh nghiệp hay sau khi ký kết xong một hợp đồng.

Quà tặng cho doanh nghiệp là sản phẩm được quan tâm hiện nay

Quà tặng cho doanh nghiệp là sản phẩm được quan tâm hiện nay

Ý nghĩa của quà tặng cho doanh nghiệp
Không phải tự nhiên mà các doanh nghiệp lại lựa chọn phương thức tặng quà để bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc cũng như sự tri ân của mình tới những đối tác và khách hàng mình yêu mến. Quà tặng doanh nghiệp cũng mang trong mình những ý nghĩa hết sức đặc biệt như:
Giúp doanh nghiệp duy trì và cải thiện mối quan hệ hợp tác: Thông qua các món quà tặng, doanh nghiệp sẽ thể hiện sự quan tâm, tình cảm của mình với đối tác hay các khách hàng. Từ đó có thể duy trì và cải thiện mối quan hệ làm ăn, hợp tác lâu dài.

 

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp: Thông thường các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp sẽ được in logo và khắc tên của doanh nghiệp. Điều này cũng góp phần tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác của doanh nghiệp và cũng là một hình thức marketing vô cùng khéo léo, giúp truyền bá hình ảnh và nâng cao uy tín của doanh nghiệp. Đây cũng là một cách quảng bá giúp tiết kiệm đáng kể chi phí truyền thông, marketing cho doanh nghiệp.

 

Khẳng định uy tín và đẳng cấp của doanh nghiệp: Sẽ không ngoa khi nói quà tặng doanh nghiệp chính là một bản phác thảo chân dung thu nhỏ của doanh nghiệp. Chúng sẽ thể hiện sự phát triển, lớn mạnh và sự thành công của doanh nghiệp. Các sản phẩm quà tặng sẽ tạo dấu ấn cho doanh nghiệp trong mắt người nhận và cả những người khác. 

Bộ ấm trà Minh Long Trung Nguyên là quà tặng yêu thích của nhiều doanh nghiệp

Bộ ấm trà Minh Long Trung Nguyên là quà tặng yêu thích của nhiều doanh nghiệp

Các loại quà tặng doanh nghiệp?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác nhau vô cùng đa dạng để các bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên có thể kể tới một số loại quà tặng doanh nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay như:
Các sản phẩm quà tặng mạ vàng: Chúng không chỉ mang giá trị về vật chất bởi vàng là vật liệu đất đỏ mà còn mang tính nghệ thuật lớn. Để làm ra được những sản phẩm quà tặng mạ vàng cần một quá trình đầu tư, chăm chút vô cùng tỉ mỉ của của các nghệ nhân.

 

Quà tặng phong thủy: Tại Việt Nam các sản phẩm quà tặng Phong thủy rất được ưa chuộng. Các vật phẩm phong thủy không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn có ý nhiều nghĩa khác nhau. Vì vậy doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm có ý nghĩa phù hợp để tặng đối tác và khách hàng.

 

Quà tặng gỗ cao cấp: Các sản phẩm quà tặng gỗ như hộp bút gỗ, các linh vật chạm khắc gỗ, bút chì gỗ… được làm từ các loại gỗ quý như gỗ trầm hương, gỗ long não hay gỗ ngọc am cũng là sản phẩm quà tặng hiện đẳng cấp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

 

Quà tặng gốm sứ: Đây cũng là loại quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Các sản phẩm như bình hoa, bộ ấm chén uống trà hay bộ bát đĩa trang trí sứ… là những sản phẩm quà tặng gốm sứ khá phổ biến hiện nay.

 

Quà tặng bút ký: Các sản phẩm bút ký cũng là một trong những món quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho đối tác đặc biệt là những đối tác quan trọng. Các sản phẩm bút thủ công như bút gỗ, bút khảm, bút vàng mạ vàng… được thiết kế độc đáo rát phù hợp các lô cho doanh nghiệp làm quà tặng cao cấp cho khách hàng.

 

Các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng cao tại Trung Nguyên
Quà tặng cho doanh nghiệp sẽ đại diện cho doanh nghiệp nên các bạn cần lựa chọn các sản phẩm xứng đáng với tầm vóc của doanh nghiệp mình. Các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tại Trung Nguyên sẽ là sự lựa chọn xứng tầm doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của doanh nghiệp  bạn.

Tại Trung Nguyên có rất nhiều sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác nhau như các sản phẩm bút gỗ, hộp bút, bộ ấm chén sứ… để các bạn có thể lựa chọn. Một số  dịch vụ in gia công trên thủy tinh, trên da hay các loại gốm, gỗ nên các bạn có thể dễ dàng in logo doanh nghiệp của mình lên sản phẩm quà tặng. Từ đó tạo ấn tượng với đối tác và khách hàng. 

Tất cả các nguyên liệu sản xuất đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua quá trình sản xuất với công nghệ tiên tiến, mỗi sản phẩm đều được chau chuốt tỉ mỉ trước khi được gửi đến tay khách hàng. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tại Trung Nguyên.

Hãy lựa chọn những sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp chất lượng cao để tạo dấu ấn cũng như thể hiện tình cảm của mình đối với đối tác và khách hàng. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về quà tặng doanh nghiệp cũng như có một số gợi ý để được lựa chọn quà tặng doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất.

 
Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT