Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

SĂN LÙNG HỘP BÚT BI ĐA NĂNG ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG

Hồi nhỏ, món quà mà chúng ta hay được nhân là vài cái bút, hộp bút, quyển sổ, cuốn truyện hay những con thú được làm bằng sứ. Những món đồ đơn giản nhưng bất cứ đứa trẻ nào cũng thích mê. Bây giờ, những thứ được chọn làm quà tặng phong phú, đa dạng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, những món đồ đơn giản ấy vẫn không bao giờ là cũ. Đặc biệt là hộp bút. Bạn đừng tưởng hộp bút chỉ để tặng cho trẻ con để đựng bút. Với những chiếc hộp bút bi đa năng, nếu biết cách lựa chọn, đó sẽ là món quà độc đáo và ấn tượng đấy nhé!

Hộp bút bi thông thường

Có thể hộp bút là đồ vật mà bạn quá quen thuộc. Chẳng ai là chưa từng dùng hộp bút. Ngày nhỏ, vào đầu năm học, mẹ sẽ mua cho bạn một chiếc hộp bút để đựng bút mực, bút bi, bút chì, tẩy, thước kẻ. Hộp bút giúp bạn không bị mất bút hay những đồ dùng học tập khác. Lơn lên, bạn được mẹ cho “quyền” tự chọn hộp bút của mình. Mà hộp bút thì có rất nhiều loại, rất nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước khác nhau. Chính vì vậy mà không khó để chọn được một chiếc hộp bút ưng ý cho mình.

Đó là những chiếc hộp bút thông thường, làm chức năng thông thường là đựng bút hoặc được dùng làm quà tặng. Tuy nhiên, nếu dùng hộp bút thông thường ấy làm quà tặng thì đối tượng nhận quà chỉ có thể là các em học sinh. Còn nếu bạn muốn có hộp bút quà tặng để tặng cho “người lớn” hay hộp bút mang thương hiệu của mình thì lại phải dùng loại hộp bút khác. Đó là hộp bút bi đa năng.

Hộp bút bi đa năng

Hộp bút bi đa năng có thể được chọn làm quà tặng. Vì nó có nhiều hơn những chức năng ở trên. Hộp bút bi đa năng có thể được dùng để đựng bút quà tặng. Những chiếc bút quà tặng đẹp mắt để tạo ấn tượng với người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác hay sếp của mình.

hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hộp bút bi đa năng cũng có thể được chọn làm quà tặng không phải là vì bút quà tặng mà vì sự “đa năng của nó”. Có những loại hộp bút được thiết kế vừa có thể đựng được bút, vừa có thể làm thước kẻ luôn và còn có thể được gắn cả gọt bút chì.

Có những loại hộp bút bi đa năng thì được thiết kế bằng chất liệu khác nhau như vải, nhựa, da…ngoài để đựng bút thì có thêm ngăn để điện thoại, son, hay được dùng như một chiếc hộp đựng cọ trang điểm…

Hộp bút có thể được dùng để đựng nhiều thứ khác ngoài bút bi, bút quà tặng

hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Và đặc biệt nhất là không quá khó để có thể sở hữu những chiếc hộp bút bi đa năng này. Bạn có thể săn lùng hộp bút bi đa năng làm quà tặng ở những địa chỉ bán đồ lưu niệm, những trang mạng bán hộp bút làm quà tặng. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến Trungnguyencorp.com.vn để nhận được sự giúp đỡ. Chúng tôi sẽ giúp bạn có trong tay những chiếc hộp bút bi thực sự “đa năng” và có thể giúp bạn hoàn thành mục đích tặng quà cho đúng đối tượng của mình.

Ngoài ra, Trung Nguyên Corp còn có dịch vụ in gia công trên mọi chất liệu, nên với những công ty, doanh nghiệp muốn in logo, tên thương hiệu, slogan lên hộp bút nhằm quảng bá thương hiệu của mình tới nhiều khách hàng thì cũng có thể tham khảo lựa chọn.

Bạn chỉ cần lick chuột để liên hệ, chúng tôi sẽ khiến cho bạn hài lòng !

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT