Công Ty TNHH Trung Nguyên – Đơn vị hàng đầu trong thiết kế và sản xuất quà tặng doanh nghiệp
Vận chuyển trên toàn quốc với dịch vụ chuyển phát nhanh 
0913 763 229(zalo)
0

TẠO CẢM HỨNG: 6 Ý TƯỞNG LÀM HỘP ĐỰNG BÚT VĂN PHÒNG

Nếu bạn làm một người dễ bị “mất cảm hứng” khi làm việc thì 6 ý tưởng làm hộp đựng bút văn phòng này sẽ giúp bạn “bừng sáng” trở lại! Không chỉ vậy, những chiếc hộp đựng bút này còn giúp cho góc làm việc của bạn trở nên đẹp mắt và “art” hơn!

Không cần những trang thiết bị hay vật liệu cầu gì, chỉ những vật phẩm quen thuộc, gắn liền với cuộc sống hằng ngày thì bạn đã tạo được cho mình những chiếc hộp bút này rồi!

6 ý tưởng làm hộp đựng bút văn phòng Độc – Lạ:

Sau đây, xin mời các độc giả cùng xem những ý tưởng đơn giản và dễ làm ngay bên dưới:

1. Dùng 4 cuộn băng cassette:

Có lẽ những cuộn băng cát-xét này sẽ khá lạ với thế hệ cuối 9x, 10x và 11x. Tuy nhiên, chúng lại vô cùng thân quen với lứa đầu 9x và 8x. Nếu bạn vẫn chưa biết làm gì ngoài việc để trưng bày trong tủ kính, hãy thử dán chúng lại với nhau. Một chiếc hộp đựng bút đầy hoài niệm tuổi thơ sẽ xuất hiện ngay trên bàn làm việc của bạn.

*Chuẩn bị:

+ 04 cuộn băng cassette không dùng đến

+ Băng keo 2 mặt (hoặc súng bắn keo)

+ 01 giấy cứng (có thể dùng thùng đựng nước ngọt, hoặc bìa tập)

*Cách làm:

Bạn sẽ dùng băng keo 2 mặt, dán vào các cạnh và mép sau cạnh (như trong hình) của băng cát-xét rồi dán chúng lại với nhau. Kế đến, bạn sẽ cắt 1 miếng giấy cứng rồi dán vào đáy của hộp đựng bút văn phòng để giúp cho nhưng chiếc bút không bị lọt ra bên ngoài.

 

2. Đĩa mềm của máy tính

Với cách làm tương tự như bên trên, bạn sẽ tạo ra cho mình được một hộp bút lạ mắt. Chắc chắn là các chàng trai IT sẽ vô cùng thích chiếc hộp đựng bút như thế này đấy! Nó cực kì dễ làm. Nếu bạn có bạn trai hoặc bạn gái làm về lĩnh vực IT thì đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo đấy!

3. Dây & hộp thiếc:

Đừng vội quăng đi những hộp sữa bò hay hộp nước hoa quả bằng thiếc nhé, chỉ nên một ít “gia vị” thì nó sẽ vô cùng “ngon” đấy. Hãy cùng tìm hiểu cách làm chiếc hộp đựng bút văn phòng độc đáo này nhé:

*Chuẩn bị:

+ 01 hộp thiếc không còn sử dụng

+ 01 cuộn dây màu sắc tùy ý

+ 01 cuộn Băng keo 2 mặt

*Cách làm:

Bạn cần rửa sạch chiếc hộp trước rồi sau ấy để khô nước hoàn toàn. Kế tiếp, bạn sẽ dùng băng keo 2 mặt dán dung quanh hộp. Việc còn lại đó là dùng cuộn dây mà bạn yêu thích quấn quanh chiếc hộp thiếc này. Vậy là giờ bạn đã có một chiếc hộp đựng bút tiện dụng và lạ mắt rồi. Những chiếc bút gỗ mà để vào đây thì thật là “art” đúng không nào?

4. Nút rượu đã dùng rồi

Nếu là một tín đồ rượu vang thì chắc hẳn là bạn sở hữu khá nhiều những chiếc nút chai này. Đừng vứt đi, hãy giữ chúng lại, bạn sẽ tạo được cho mình một chiếc hộp đựng viết đậm “mùi” phương Tây đấy

*Chuẩn bị:

+ 01 chiếc hộp thiếc

+ 1 túi nút chai rượu

+ Băng keo 2 mặt

*Cách làm:

Sau khi đã rửa sạch và phơi khô hộp và nút, bạn dùng băng keo 2 mặt dán lên 1 mặt đáy của chiếc nút. Kế tiếp, lần lượt dán từng nút vào xung quanh chiếc hộp thiếc. Chỉ mất khoảng 30-45’ là bạn đã tạo được cho mình một chiếc hộp đựng viết đầy sáng tạo vào có hơi hướng của Tây phương. Những chiếc bút bi của bạn giờ đây đã có một chỗ để thật mới mẻ!

5. Lõi của cuộn giấy vệ sinh

Nếu bạn đang băn khoăn về công dụng của những phần lõi bên trong cuộn giấy vệ sinh, ý tưởng này sẽ giúp bạn sử dụng chúng với một cách đầy sáng tạo.

*Chuẩn bị:

+ 01 cuộn lõi giấy vệ sinh

+ 01 tấm giấy trang trí (bạn có thể dùng giấy báo)

+ 01 chai hồ hoặc 1 cuộn băng keo 2 mặt (có thể dùng băng keo thường nhưng nên chọn loại băng keo trong)

*Cách làm:

Bạn sẽ lấy giấy trang trí rồi cắt một mảng lớn hơn bề mặt của cuộn lõi giấy. Tiếp sau đó, bạn sẽ quấn quanh thân cuộn lõi rồi dùng băng keo trong để giữ miếng giấy không bị rơi ra. Một chiếc hộp đựng bút lạ mắt khác lại được tạo ra! Có phải bây giờ bạn đã thấy những cây bút chì trở nên lạ mắt hơn rồi phải không?

6. Sử dụng các hình ảnh trang trí

Một trong những thứ tác động mạnh đến cảm xúc của con người chính là những hình ảnh. Ý tưởng này dựa trên điều ấy, bạn có thể dùng các mình hình quen thuộc, yêu thích để trang trí trên chiếc hộp đựng bút văn phòng nhằm tạo động lực cho mình

*Chuẩn bị:

+ Hình ảnh bạn yêu quý

+ 01 Hộp thiếc

+ Giấy trang trí

+ 01 cuộn băng keo 2 mặt

*Cách làm:

Sau khi dán giấy trang trí vào xung quanh của chiếc hộp thiếc. Điều tiếp theo bạn cần là cắt những hình ảnh của tấm hình bạn chuẩn bị (nếu là ảnh cứng, còn đối với những hình ảnh giấy mềm dạng in ấn thì không cần) rồi dán lên chiếc hộp đựng bút.

Mong rằng với 6 ý tưởng làm hộp đựng bút văn phòng này sẽ giúp tạo cảm hứng, động lực để bạn làm việc hiệu quả hơn!

Xin cảm ơn Quý độc giả và chúc bạn thành công!

Document

THIẾT KẾ DÂY ĐEO

Tự thiết kế theo cách của bạn

THIẾT KẾ BÚT

Sắp ra mắt...

SẮP

RA

MẮT